Giải Trí

Hồng Ngọc tiết lộ khoảnh khắc xúc động khi nằm trên giường bệnh được gia đình động viên

Diên Vỹ
Chia sẻ

Hình ảnh Hồng Ngọc nằm trên giường bệnh được cả nhà động viên là khoảnh khắc thực sự xúc động.

Trước đó thông tin Hồng Ngọc bị bỏng nồi xông hơi khiến khuôn mặt bị biến dạng đang nhận được nhiều sự chú ý. Thế nhưng sau 1 thời gian điều trị, Hồng Ngọc đã có tiến triển tốt và khuôn mặt đã trở về như ban đầu.

Mới đây trên trang cá nhân của Hồng Ngọc, cô bất ngờ chia sẻ lại khoảnh khắc lúc nằm trên giường bệnh. Khán giả có thể thấy được hình ảnh khuôn mặt Hồng Ngọc với vết bỏng lớn chiếm tới 1/2 khuôn mặt. Nữ ca sĩ nằm trên giường bệnh khiến nhiều người khá xót xa.

Hình ảnh Hồng Ngọc nằm trên giường bệnh được các con tặng hoa và thư tay động viện.

Đoạn clip được Hồng Ngọc ghi lại vào Ngày của mẹ cách đây 1 tháng. Khi đang nằm trên giường bệnh, cô khá bất ngờ khi 3 nhóc tì chuẩn bị thư tay cũng như hoa để động viên mẹ sau sự cố tai nạn. Hồng Ngọc vô cùng bất ngờ và chia sẻ “Mình đã trải qua một tháng trước, khá đặc biệt và yêu thương. Ngày của Mẹ nhớ mãi trong cuộc đời. Cám ơn anh và các con nhé”.

Nhìn những hình ảnh Hồng Ngọc trên giường bệnh với khuôn mặt biến dạng cách đây 1 tháng và hình ảnh hiện tại, ai nấy đều phải thốt lên rằng chính là phép màu. Cô đã hồi phục một cách kì diệu và đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất của mình tới khán giả cũng như người hâm mộ.

Trước đó, Hồng Ngọc đăng ảnh gia đình nhân kỷ niệm 15 năm ngày cưới. Gương mặt ca sĩ lành lặn sau tai nạn bỏng hồi đầu tháng. Cô cảm ơn chồng con đã ở bên cạnh giúp cô điều trị. Cô dành tình cảm cho chồng – anh Thomas Tâm: “Em có anh, các con bên cạnh khiến em nhẹ nhàng vượt qua ngoạn mục. Khi thấy giọt nước mắt lo lắng và xót xa ông xã dành cho em, em nghĩ mình may mắn có anh trong cuộc đời.Yêu anh thật nhiều”. 

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất