Giải Trí

Hong Jong Hyun tiết lộ bệnh tình của Kim Woo Bin sau thời gian điều trị ung thư vòm họng

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Bạn thân của nam diễn viên "The Heirs" cho biết anh đã đỡ hơn rất nhiều và sẽ sớm ổn định lại.

Mới đây, trong một buổi phỏng vấn, diễn viên/người mẫu Hong Jong Hyun - bạn thân của Kim Woo Bin có chia sẻ về tình hình sức khoẻ của anh. Nam diễn viên The King Loves cho biết lúc đầu khi nghe tin nam diễn viễn sinh năm 1989 bị ung thư vòm họng anh thực sự rất sốc.

Jong Hyun biết cơ thể của Woo Bin không được khoẻ nhưng không nhận ra tình hình lại nghiêm trọng đến như vậy. Tuy nhiên, hiện tại bạn trai của Shin Min Ah đã đỡ hơn rất nhiều và sẽ sớm ổn định lại.

Hong Jong Hyun tâm sự: “Thật khó để giữ liên lạc xem anh ấy như thế nào. Tôi xin lỗi vì thậm chí lúc biết tin tôi cũng không thể liên lạc với Kim Woo Bin. Anh ấy chắc chắn đã có khoảng thời gian khó khăn hơn bất cứ ai và bạn có thể tưởng tượng rất nhiều người gọi điện cho Kim Woo Bin chỉ để biết anh ấy có ổn không.

Tôi nghĩ việc hỏi Kim Woo Bin câu hỏi đó sẽ khiến anh ấy bị stress. Sau khi tên của anh ấy dừng xuất hiện ở mọi nơi trên mạng Internet, tôi đã nhắn tin cho anh ấy. Chúng tôi trò chuyện về một số vấn đề. Anh ấy có gọi cho tôi một lúc và nói rằng anh ấy ổn. Tôi mừng cho Kim Woo Bin và hy vọng anh ấy sẽ sớm khỏe lại để chúng tôi có thể hợp tác cùng nhau”.

Hong Jong Hyun tiết lộ bệnh tình của Kim Woo Bin đã khá hơn rất nhiều.

Trước đó, công ty quản lý của Kim Woo Bin - Sidus HQ cũng đưa ra một số thông tin liên quan đến bệnh tình của anh. Họ cho hay có rất nhiều người hỏi thăm sức khoẻ của nam diễn viên Uncontrollably Fond.

“Anh ấy đang tiếp nhận điều trị rất tích cực. Đáng tiếc là chúng tôi không thể tiết lộ chi tiết về tình hình hay quá trình chữa bệnh. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ nói về vấn đề sức khỏe của anh ấy một cách chính xác khi việc điều trị kết thúc” - Sidus HQ cho hay.

Công ty quản lý cũng chia sẻ thêm vài tháng trước Kim Woo Bin được chọn là đại sứ của Pyeongchang OlympicParalympic mùa đông 2018. Sự kiện diễn ra từ ngày 9- 25/2 năm sau.

Thế nhưng, vì căn bệnh ung thư vòm họng, nam diễn viên 28 tuổi phải hủy tất cả các lịch trình để tập trung cho việc điều trị và anh cũng không thể tham gia bất cứ hoạt động cộng đồng hay sự kiện quảng bá nào của Pyeongchang Olympic.

Kim Woo Bin đang được điều trị ung thư vòm họng.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất