Giải Trí

Hôn lễ Hoàng Oanh: Dàn phù dâu rạng rỡ khoe sắc, chú rể điển trai diện áo dài truyền thống

Di Lâm
Chia sẻ

Dù cô dâu Hoàng Oanh chưa xuất hiện nhưng chú rể và dàn phù dâu cũng đã đủ khiến mọi người có mặt cực kỳ xôn xao phấn khích.

Sáng 1/12, lễ Vu quy của Á hậu Hoàng Oanh và chú rể Jack Cole đã chính thức diễn ra với sự chúc phúc của người thân cùng đông đảo bạn bè thân thiết. Dàn phù dâu ngoài em gái nữ diễn viên, bạn thân của cô còn có sự xuất hiện của Hoàng Yến Chibi, Ái Phương, Minh Thảo. Mọi người đều đến từ rất sớm để phụ giúp gia đình Hoàng Oanh chuẩn bị mọi thứ tươm tất đón nhà trai đến rước dâu.

Vốn là người yêu thích sự giản dị nên không gian nhà nữ diễn viên Tháng năm rực rỡ không quá cầu kỳ, tuy vậy vẫn giữ trọn nét trang trọng và bắt mắt cùng cổng hoa ngập sắc hồng. Bên trong bàn ghế được điểm xuyết với hoa sen lạ mắt, tươi tắn mang vẻ đẹp truyền thống đồng thời toát lên “hơi thở” hiện đại.

Chú rể Jack Cole xuất hiện thu hút đông đảo sự quan tâm của mọi người xung quanh. Anh diện áo dài truyền thống cùng gia đình mang lễ vật đến nhà Hoàng Oanh, bố mẹ của chú rể toát lên vẻ phúc hậu và cũng rất vui mừng khi có được cô con dâu ngoan hiền.

Được biết trước thềm hôn lễ cả Jack và Hoàng Oanh đều nhập viện vì sốt siêu vi khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. May mắn hôm nay cả hai đã kịp khỏe lại để mọi thứ được diễn ra suôn sẻ.

Chú rể Jack Cole diện áo dài truyền thống khoe vẻ điển trai khi đến đón dâu sáng nay.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin mới nhất