Giải Trí

Hôn lễ đẹp như cổ tích của Hàn Canh (cựu thành viên Super Junior) và Lư Tịnh San

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Diễn viên Hàn Canh và Lư Tịnh San chính thức về chung một nhà!

Vào tối ngày 31/12, một số hình ảnh trong lễ cưới đẹp lung linh của cựu thành viên Super Junior - Hàn Canh và nữ diễn viên Celina Jade (Lư Tĩnh San) đã được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn mạng xã hội. Được biết, hôn lễ của cặp đôi diễn ra tại New Zealand với sự tham gia của đông đảo bạn bè và họ hàng hai bên gia đình vào ngày 30/12.

Cặp đôi đã công khai mối quan hệ của họ vào tháng 2 năm 2018. Trong khi đó, các thông báo về chuyện cưới xin về chung một nhà được công bố từ tháng 11 vừa rồi. Vì thế, ảnh cưới của cặp đôi được lưu hành. Khi tin đồn đám cưới xuất hiện, đại diện của cặp đôi đã tránh đưa ra xác nhận hoặc từ chối chính thức và trả lời khôn khéo rằng: “Chúng tôi rất biết ơn sự quan tâm. Chúng tôi sẽ cho bạn biết nếu có tin tốt”.

Hàn Canh là nam ca sĩ, vũ công, kiêm diễn viên người Trung Quốc. Anh cũng là cựu thành viên của nhóm nhạc đình đám Super Junior thuộc SM Entertainment - một trong ba công ty giải trí lớn nhất tại Hàn Quốc. Trong khi, Celina Jade mang hai dòng máu Trung - Mỹ nhưng lại sinh ra ở Hồng Kông. Cô bắt đầu sự nghiệp khi mới 14 tuổi và từng dạy Kungfu cho nhà vô địch F1 Sebastian Vettel. Người đẹp xuất thân là ca sĩ, nhưng chuyển sang làm diễn viên từ năm 2008 với bộ phim điện ảnh Sát thủ huyền thoại. Bạn gái Hàn Canh cũng có những thành công nhất định với vai trò người mẫu.

Tháng 9/2017, Hàn Canh - Celina Jade gặp nhau và có cơ hội đứng chung sân khấu tại lễ trao giải Kim Kê ở Trung Quốc. Nhiều khả năng, nam ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng cùng người đẹp Chiến lang 2 đã làm quen sau đó, rồi tìm hiểu và tiến đến hẹn hò.

Trong sự kiện này, Hàn Canh giúp đỡ người đẹp mang hai dòng máu đi lên và xuống sân khấu. Ngay sau đó, “con lai” Celina Jade bày tỏ sự cảm ơn đối với cựu thành viên Super Junior trên mạng xã hội. Anh cũng đáp trả cô một cách lịch sự: “Thật là một vinh dự!”.

Video.

Chúc mừng cặp đôi!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất