Giải Trí

Hơn 30 nghìn fan 'nghỉ chơi' Miss Supranational, đến lượt chính dàn thí sinh 'vĩnh biệt' cuộc thi

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Không chỉ có các fan mà người trong cuộc là các thí sinh cũng chọn cách bỏ theo dõi cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia sau đêm chung kết thứ 10.

Diễn ra gần như cùng thời điểm với Hoa hậu Thế giới - Miss World nhưng cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia - Miss Supranational sôi động, thu hút truyền thông trên mạng xã hội và kết quả cũng ồn ào hơn hẳn. Khó có cuộc thi nhan sắc nào chiều lòng được tất cả khán giả nhưng phản ứng thất vọng từ người hâm mộ thể hiện qua lượng follow giảm với tốc độ chóng mặt trên Instagram cuộc thi có lẽ là điều khiến ban tổ chức Miss Supranational phải bất ngờ.

Không chỉ có các fan mà người trong cuộc là các thí sinh cũng chọn cách bỏ theo dõi cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia sau đêm chung kết thứ 10.

Thời điểm đêm chung kết diễn ra, có hơn 300 nghìn người theo dõi Fanpage trên Instagram của Miss Supranational.

Sau đó 3 ngày, chỉ còn lại 281 nghìn người “ở lại” với Hoa hậu Siêu quốc gia.

Lượng người follow của Miss Supranational tiếp tục giảm và chưa có dấu hiệu dừng lại.

Trong lúc cuộc thi Miss Supranational 2018 diễn ra, một lượng lớn fan từ khắp các quốc gia trên thế giới đã ấn theo dõi trang Instagram Fanpage để bình chọn cho thí sinh mình yêu thích. Sau khi đêm chung kết khép lại, lượng lớn fan không hài lòng với kết quả đã dứt khoát trở lại Fanpage cuộc thi và… ấn hủy theo dõi.

Thí sinh Togo vẫn theo dõi bạn bè tại cuộc thi nhưng “unfollow” Miss Supranational.

Thí sinh Tây Ban Nha nhanh tay huy theo dõi Instagram Hoa hậu Siêu quốc gia.

Nhiều fan còn phát hiện ra không ít thí sinh - người từng có thời gian gắn bó với cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 cũng chọn cách “vĩnh biệt” - bỏ theo dõi cuộc thi để không cập nhật thêm về tân hoa hậu trong một năm tới. Mỹ nhân Togo vẫn theo dõi các thí sinh cùng thi nhưng quyết tâm “unfollow” cuộc thi. Người đẹp Tây Ban Nha cũng nhanh chóng về nước và thẳng tay bỏ theo dõi cuộc thi mình vừa tham gia.

Thí sinh Gutemala theo dõi hết các cuộc thi nhan sắc, chỉ trừ Hoa hậu Siêu quốc gia.

Thí sinh Panama thích Miss Universe hơn Miss Supranational?

Không lên tiếng phàn nàn về kết quả, nhiều thí sinh Hoa hậu Siêu quốc gia vẫn để chế độ theo dõi các cuộc thi sắc đẹp khác nhưng lại hủy theo dõi chính đấu trường nhan sắc mình vừa tham gia.

Hoa hậu Siêu quốc gia Gutemala theo dõi đầy đủ Miss Grand International, Miss Earth, Miss Universe nhưng đã nhanh tay hủy theo dõi Miss Supranational. Người đẹp Panama cũng chọn cách “vĩnh biệt” Hoa hậu Siêu quốc gia, về nhà chuẩn bị xem Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Mỹ nhân Myanmar cũng không ngần ngại để lượt theo dõi của bản thân là 0 - đồng nghĩa với việc cô chẳng còn quan tâm gì đến Miss Supranational.

Đây cũng là hiệu ứng bình thường khi thắng thua ở các đấu trường sắc đẹp vốn chẳng thể khiến tất cả khán giả hài lòng. Tuy vậy, sự sụt giảm người theo dõi quá nhanh trong thời gian ngắn là điều đáng để Miss Supranational bận tâm.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất