Giải Trí

'Hội phản bội' và những trò lố không thể thiếu trong Running Man

Chia sẻ

Trong Running Man, điều đáng lo nhất đối với các thành viên, điều đáng vui nhất của khán giả xem truyền hình chính là sự trở lại của Hội phản bội.

Running Man là chương trình tạp kỹ thực tế của Hàn Quốc, phát sóng vào lúc 5 giờ chiều (giờ Hàn) trên đài SBS. Chương trình được phát sóng lần đầu tiên vào ngày 11 tháng 7 năm 2010. Các thành viên chính thức của Running Man và khách mời cùng chơi trò chơi và làm nhiệm vụ để giành chiến thắng cuộc đua. 

Qua một thời gian kể từ ngày phát sóng, các thành viên của Running Man đã tự thành lập ra nhiều nhóm nhỏ “khét tiếng” trong giới hâm mộ, có thể kể đến như Cặp đôi thứ hai (Gary, Ji Hyo), Anh em Easy (Ji Suk Jin, Lee Kwangsoo), Cặp đôi oan gia (Kim Jong Kook, Yoo Jae Suk)… Nhưng Hội phản bội gồm các thành viên Lee Kwangsoo, Ji Suk Jin và Haha mới là nhóm đáng sợ nhất. Cái tên nói lên tất cả, ba thành viên trong hội này sở trường nhất là phản bội, trở mặt nhanh hơn lật sách và lấy “chơi bẩn” bằng bất cứ giá nào làm mục tiêu phấn đấu, tất cả vì chiến thắng của bản thân. Có lẽ chính vì thế mà mỗi khi bộ ba này tái hợp sẽ luôn mang lại tiếng cười cho người xem.

Lee Kwangsoo - “Kẻ phản bội” nức danh

k-s

Nếu xét trong ba người thì có lẽ Kwangsoo phải là 'kẻ phản bội' nhất trong số những kẻ phản bội. Trong bất kì trường hợp nào cậu cũng có thể lập tức “trở mặt thành thù”, không cần biết việc đó có mang lại lợi ích cho mình hay không, cứ lật mặt trước rồi hẵng hay. Có lẽ vì vậy mà Kwangsoo là nhân tố mang lại nhiều tiếng cười nhất cho chương trình. Cũng chính vì thế mà anh nghiễm nhiên trở thành “Hoàng tử Châu Á” dù chẳng mấy đẹp trai nhưng số lượng fan lại chẳng thua kém bất kì nam diễn viên hay thần tượng nào. 

kwang-soo

Trong Running Man, chẳng có thành viên nào lọt lưới phản bội của Kwangsoo, kể cả khách mời cũng không tránh khỏi số phận. Mỗi khi cậu được phân vào một đội nào, các thành viên đều sẽ lo lắng và đề phòng cậu thình lình trở mặt bất cứ lúc nào. Không biết bao lần tưởng chừng như đang hợp tác vô cùng vui vẻ, thế mà cậu chàng lập tức có thể xé bảng tên đồng đội ngay chỉ trong vòng vài tích tắc. 

Những tình huống thình lình tạt nước vào thành viên khác nhiều đến nỗi không đếm xuể. Các thành viên cũng không biết chịu bao phen khổ sở vì những trò Kwangsoo bày ra với mình. Trong tập 91, các thành viên đều bị bắt vì một tội danh “miễn cưỡng” như xấu xí, mặt mộc, mặc quần bó… thì Kwangsoo lại chịu đến 20 tội danh như “phản bội”, “hèn”, “đen đủi”, “cao kều”… và bị bắt giữ đặc biệt. Tình cảnh này tuy có thể dễ dàng đoán được vì Kwangsoo đã gây ra vô số tội trong chương trình nhưng cũng không khỏi khiến khán giả bật cười.

Trong tập 231, Kwang Soo được lựa chọn là người thừa kế của Yoomes Bond. Sau khi Jae Suk trợ giúp cậu loại hết tất cả các thành viên, nhiệm vụ cuối cùng của Kwangsoo là lựa chọn giữ lại hay loại bỏ Jae Suk. Kwangsoo không hề do dự chọn phản bội lại đồng đội đã giúp đỡ mình cả quá trình, kết quả nhận lấy là tự mình hại mình và không thể trở thành Kwang Buram - người thừa kế của Yoomes Bond. Và đó gần như luôn là kết cục của Kwang Soo, sau mỗi lần phản bội đồng đội hay chơi xấu, cậu đều nhận được kết cục vô cùng “thê thảm” và rất ít khi về nhất. Tuy vậy cũng không ai có thể phủ nhận để mang lại tiếng cười cho khán giả và giành danh hiệu “Hoàng tử Châu Á” cậu đã phải đánh đổi bằng bao “cay đắng” trong quá trình phản bội không đường về.

Ji Suk Jin - “Kẻ phản bội” yếu ớt

ji-suk-jin

Ji Suk Jin là thành viên yếu nhất trong Running Man, trong mỗi cuộc đua hay trò chơi nhiệm vụ nào, Suk Jin gần như luôn là kẻ bại trận đầu nước, thua ngay từ “vòng gửi xe”. Mỗi khi lựa chọn đối thủ thường ai cũng thích đối đầu với anh Mũi to này vì tỉ lệ thắng vô cùng cao. Cũng vì quá yếu nên Suk Jin không thể không dở thủ đoạn để dành chiến thắng. Thế nhưng thủ đoạn cũng không đến nơi đến chốn nên hầu như chẳng thắng được mấy lần.

ji-suk-jin-1

Bình thường, vì yếu đuối nên mỗi khi được phân vào nhóm nào đó, Suk Jin thường cống hiến hết sức cho nhóm để dành chiến thắng, nếu không có gì bất ngờ thì anh Mũi to sẽ không phản bội nhóm mình như Kwangsoo. Tuy nhiên, nếu bị dồn ép và khỉnh bỉ, Suk Jin sẽ sẵn sàng phản bội hoặc chơi xấu để trả thù bất kể người đó là đồng đội của mình hay không. 

Tuy nhiên, anh Mũi to cũng góp phần không nhỏ trong khoản gây hài cho chương trình vì những pha “ăn hại” cộp mác Suk Jin khiến cho khán giả không nhịn được cười. Bề ngoài luôn có vẻ tốt bụng và hiền lành nhưng nếu chạm vào giới hạn của mình, Suk Jin sẽ trở thành vai ác chỉ trong một chớp mắt. Dù vậy nhưng xét đến cùng Suk Jin vẫn được tính là một nhân vật khá “an toàn” trong Hội phản bội vì dù có chơi xấu và dở thủ đoạn thế nào thì Suk Jin vẫn chẳng thay đổi được tình thế vì quá yếu đuối và kém may mắn.

Haha - 'Kẻ phản bội' nguy hiểm tiềm ẩn

haha

Haha không phải là một nhân vật quá mạnh trong Running Man thế nhưng mỗi khi chơi xấu thì cực kì nguy hiểm. Phản bội nhưng không bị “nhọ” như Kwangsoo, cũng không có sự lương thiện của Suk Jin thêm một chút khôn ranh và ma mãnh, điều này khiến Haha trở thành một nhân vật nguy hiểm trong hội cũng như với các thành viên Running Man. Là một thành viên của “Hội phản bội”, thủ đoạn chơi xấu là không thể thiếu. Tuy nhiên, Haha chỉ ưa thích bắt nạt những người ngang tầm hoặc yếu hơn mình như Kwangsoo và Suk Jin chứ kẻ mạnh như Jong Kook thì chẳng bao giờ thấy dám ho he câu nào. 

haha-1

Thế nhưng đôi khi Haha cũng sẽ bộc phát nếu có quyết tâm giành chiến thắng. Trong tập 251, Byul - vợ của Haha bất ngờ tới tham gia khiến các thành viên được một phen cực kì kinh ngạc, nhất là Haha. Ở tập này, Haha dường như bùng nổ sức mạnh, cậu nỗ lực 200% để mang lại chiến thắng cho vợ của mình khiến các thành viên lại thêm một phen bất ngờ. 

haha-2

Haha cũng rất biết tạo bầu không khí giải trí trong chương trình. Trước khi lấy Byul, mỗi khi có khách mời nữ, Haha luôn là người nhiệt tình nhất và tỏ vẻ cực kì thân mật với khách mời đó, những hành động diễn “quá trớn” đó khiến khán giả bao phen cười nghiêng ngả. Tuy nhiên sau khi lấy vợ, Haha không còn tỏ ra “săn đón” khách mời nữ nữa mà thậm chí còn không chút “khoan nhượng” mỗi khi đối đầu với mỹ nữ. Haha cũng không bao giờ vắng mặt trong “những trò lố” mà Hội phản bội bày ra. Cũng vì bản thân Hội là vai phản diện của chương trình nên thường ba thành viên toàn bận “diễn sâu” mà quên luôn phải giành chiến thắng vì thế kết cục lúc nào cũng thất bại thảm hại…

Kết lại

Tuy rằng lập ra hội với cái tên chẳng máy vẻ vang thế nhưng ba thành viên mỗi khi bị nhóm chung một đội luôn lấy ra làm tự hào. Dù rằng chuyên dở chiêu trò và thủ đoạn hay chọc phá các thành viên khác nhưng Hội phản bội luôn là tiếng cười, là một phần không thể thiếu của Running Man. Nếu một ngày Kwang Soo, Suk Jin và Haha không còn phản bội nữa thì ngày đó Running Man cũng không còn là Running Man.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất