Giải Trí

Hội ngộ sau nhiều năm, Cổ Thiên Lạc - Lý Nhược Đồng khiến fan ngỡ ngàng khi 'thoại trong phim bỗng thành sự thật'

Bảo Bảo
Chia sẻ

Theo bạn hình ảnh của Cổ Thiên Lạc - Lý Nhược Đồng hiện tại gợi nhắc đến câu thoại nào?

Vừa qua nhân dịp sinh nhật của Lý Thiêm Thắng - Giám chế phim Thần điêu đại hiệp 1995, Cổ Thiên Lạc và Lý Nhược Đồng đã có dịp hội ngộ cùng các diễn viên trong bộ phim năm xưa. Thấm thoát đã 24 năm trôi qua từ khi bộ phim ra mắt, hình ảnh đoàn tụ của cặp đôi “Tiểu Long Nữ - Dương Quá” khiến cho người hâm mộ không khỏi xúc động.

Nếu Cổ Thiên Lạc đã có khá nhiều thay khác sau ngần ấy năm thì Lý Nhược Đồng vẫn giữ được vẻ trẻ trung dù đã bước sang tuổi 45. Nhìn hình ảnh cả hai đứng cạnh nhau khiến cư dân mạng không khỏi nhớ đến câu nói năm xưa trong Thần điêu đại hiệp 1995 khi Dương Quá và cô Long gặp lại sau 16 năm xa cách: “Cô cô vẫn như ngày nào, chỉ có Quá nhi đã già đi nhiều rồi“.

Cổ Thiên Lạc - Lý Nhược Đồng mừng tuổi mới nhà giám chế Lý Thiêm Thắng.

Bức ảnh gây nhiều xúc động cho người hâm mộ.

Đoàn làm phim cùng dàn diễn viên kỳ cựu của Thần điêu đại hiệp 1995.

Tác phẩm kinh điển của nhà văn Kim Dung được các nhà làm phim nhiều lần đưa lên màn ảnh nhưng Thần điêu đại hiệp của Cổ Thiên Lạc - Lý Nhược Đồng vẫn là phiên bản nhận được nhiều sự yêu mến nhất. Sau khi bộ phim đóng máy, Cổ Thiên lạc tiếp tục hoạt động nghệ thuật và gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp còn Lý Nhược Đồng trải qua khá nhiều biến cố trong cuộc sống và quyết định chọn cách rời xa làng giải trí.

Hình ảnh một thời khiến cả châu Á ngưỡng mộ của cặp đôi.

Cổ Thiên Lạc - Lý Nhược Đồng vẫn là phiên bản “Dương Quá - Tiểu Long Nữ” đẹp nhất trong lòng người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất