Giải Trí

Hội ngộ mỹ nam Jung Woo Sung tại Busan, Isaac chia sẻ: 'Anh ấy đẹp như trên tạp chí'

Di Lâm
Chia sẻ

Cuộc gặp gỡ cùng tài tử Jung Woo Sung khiến Isaac thích thú vì rất ấn tượng với vai diễn của "đàn anh" trong bộ phim mới nhất.

Thuộc khuôn khổ liên hoan phim Busan, trong buổi tiệc do Tập đoàn CJ Entertainment tổ chức, nam diễn viên Isaac đã có dịp trò chuyện gặp gỡ các nghệ sĩ đình đám, đặc biệt là Jung Woo Sung - diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất và người mẫu nổi tiếng. Được biết tài tử 46 tuổi này đã đứng đầu cuộc bình chọn Mỹ nam được khao khát nhất Hàn Quốc suốt hai thập kỷ qua.

Isaac chia sẻ: “Thật may mắn có nhiều dịp gặp mặt và giao lưu cùng với các diễn viên hàng đầu mà tôi yêu thích như tài tử Hàn Lee Byung Hun (Liên hoan phim Busan 2016) và năm nay là mỹ nam Jun Woo Sung nổi tiếng với vai diễn mới nhất trong Chứng nhân hoàn hảo - bộ phim mà Isaac rất ấn tượng. Ngoài đời, anh điềm đạm, phong độ dù trong trang phục giản dị, đặc biệt vẫn đẹp hoàn hảo như trong phim hay tạp chí”.

Isaac điển trai tại thảm đỏ Liên hoan phim Busan 2019.

Anh chàng lịch sự chào hỏi tài tử Jung Woo Sung.

Isaac có ấn tượng rất tốt với “đàn anh”.

Năm 20016, nam diễn viên cũng có dịp gặp gỡ cùng tài tử Lee Byung Hun.

Isaac gây ấn tượng khi là nam diễn viên Việt Nam duy nhất tham gia liên hoan phim Busan lần 2. Với phong cách tự tin và lịch lãm trên thảm đỏ không thua kém các tài tử của xứ sở kim chi, nam diễn viên được đông đảo khán giả Hàn yêu thích khi phim Anh trai yêu quái được công chiếu tại đây.

Tại BIFF 2019, Anh trai yêu quái được lựa chọn tham gia hạng mục Cửa sổ điện ảnh châu Á (A Window on Asian Cinema). Bộ phim sẽ có 3 suất chiếu đặc biệt vào các ngày 4, 6 và 11/10. Trong đó, đoàn phim sẽ tham gia giao lưu với khán giả trong hai ngày 4 và 6/10.

Hiện tại cả 3 suất chiếu đều đã cháy vé, chỉ còn một vài ghế trống ở ngày cuối cùng và khả năng suất chiếu này cũng đầy rạp trong 1-2 ngày tới. Đây là một tin vui cho ekip, chứng tỏ Anh trai yêu quái đã nhận được sự quan tâm nồng nhiệt của đông đảo khán giả quốc tế tại BIFF 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất