Giải Trí

Hội bạn thân xinh đẹp của showbiz Thái cực kỳ sang chảnh và xinh đẹp trong lễ cưới của nữ diễn viên Mew Nittha và bạn trai đại gia

An Du
Chia sẻ

Hội bạn thân này nhất định không làm bạn thất vọng trong lễ cưới hoành tráng của nữ diễn viên Mew Nittha.

Showbiz Thái không thiếu những gương mặt vừa xinh đẹp vừa tài năng, trong đó không thể kể đến hội bạn vừa đẹp vừa tài năng với những cái tên đình đám như Toey Jarinporn, Mew NitthaMint ChalidaMatt Peranee, Taew Natapohn.

Từ trái qua Mew Nittha, Toey Jarinporn, Mint Chalida, Matt Peranee, Taew Natapohn.

Trong đó, nữ diễn viên Mew Nittha, một trong những cái tên đình đám của nhà đài CH3. Nữ diễn viên sinh năm 1990 gây ấn tượng với vai nữ chính trong bộ phim Bố bận bác không rảnh, đã chính thức theo chồng về dinh trước sự chứng kiến của cả họ hàng hai bên cùng hàng loạt nghệ sĩ đình đám của showbiz Thái.

Và không thể không nhắc đến hội bạn thân của cô nàng khi mà cả hội đã được dịp xúng xính váy áo xinh đẹp để trở thành phụ dâu của bạn mình. Cô dâu thì xinh xắn trong trang phục cưới truyền thống lẫn thiết kế hiện đại còn hội bạn cũng không kém cạnh với sắc hồng chủ đạo.

Khó mà nhận xét được rằng ai xinh đẹp hơn ai, nhưng rõ ràng là dàn mỹ nhân này khiến người nhìn phải xao xuyến bởi nụ cười ngọt ngào cùng thần thái đỉnh cao.

Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh của lễ cưới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

An Du

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất