Giải Trí

Học trò Thu Phương mang bản mashup từ hit Sơn Tùng gây bão tại vòng Đối đầu 2018

Nhật Hưng
Chia sẻ

Lựa chọn bộ đôi ca khúc "Nơi này có anh - Nghe này ai ơi", Sim Chanponloue cùng Hằng My là cặp đấu khiến HLV Thu Phương cùng cố vấn Dương Cầm phải đau đầu khá nhiều.

Giọng hát Việt 2018 đã đi đến vòng Đối đầu, đêm thi của những bản song ca vô cùng kịch tính. Đã có những cái tên phải dừng chân, nhưng cũng có những cú lội ngược dòng ngoạn mục khiến khán giả phải gật gù. Với cặp đôi Sim ChanponloueHằng My, đầy đủ những cảm xúc chân thành, sâu sắc và cả sự vỡ oà đã xuất hiện trên sân khấu The Voice đêm nay.

Lựa chọn bộ đôi ca khúc Nơi này có anh - Nghe này ai ơi, Sim cùng Hằng My là cặp đấu khiến HLV Thu Phương cùng cố vấn Dương Cầm khá đau đầu trong buổi tập luyện. Một bên là ca khúc “quốc dân” đình đám của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP, một còn lại là ca khúc từng giúp Bùi Công Nam trở thành cái tên nổi bật tại Sing My Song 2016, do đó, cách duy nhất để tạo nên dấu ấn riêng biệt của hai thí sinh là tạo nên một không gian hoàn toàn mới cho ca khúc lần này.

“Trình diễn hai ca khúc có tên tuổi trên thị trường không hẳn là lợi thế mà sẽ là con dao hai lưỡi cho cả hai tại vòng đối đầu lần này”, cố vấn Dương Cầm đưa ra nhận xét cùng khá nhiều thay đổi trong bè phối lẫn cách chia câu cho Sim và Hằng My trong buổi tập luyện.

Nếu như Hằng My sở hữu thế mạnh ở dòng nhạc ballad thì Sim Chanponloue với giọng ca vui tươi lại phù hợp với những ca khúc có tiết tấu hơn. Tuy nhiên, điều này khiến HLV Thu Phương tin rằng một cá tính trầm và một chàng trai vui vẻ, nhí nhố sẽ mang đến một phần trình diễn đan xen cảm xúc cho khán giả truyền hình.

Xuất hiện trên sân khấu, cả hai mang đến một nguồn năng lượng tươi vui khiến người nghe cảm thấy thích thú. Sự kết hợp vô cùng ăn ý và cách bè phối nhịp nhàng cho nhau đã tạo nên một màn trình diễn hoàn hảo, các HLV vô cùng hào hứng khi xem cặp đôi trình diễn. Hơn hết, những áp lực trước đó dường như được xoá bỏ hoàn toàn khi cả hai được thoả mãn đam mê của mình.

HLV Tóc Tiên bày tỏ đây là tiết mục mà cô thích nhất trong đội Thu Phương, hai thí sinh quá dễ thương, đẹp đôi và nội lực trong giọng hát rất tràn trề. HLV Lam Trường cảm thấy thích thú vì tiết mục rất sống động và bất ngờ trước khả năng hát tiếng Việt của hotboy Campuchia. HLV Noo Phước Thịnh cũng đồng quan điểm với anh Hai và khen ngợi sự bình tĩnh của Hằng My trong cách xử lý, bè phối hoà hợp cùng Sim.

Đối diện 2 học trò, HLV Thu Phương bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho phần trình diễn ngoài mong đợi này. Tuy nhiên, trước những yếu tố chuyên môn cũng như định hướng đường dài tại The Voice sắp tới, giọng ca Chưa bao giờ quyết định lựa chọn Hằng My đi tiếp.

Song, hành trình The Voice 2018 của Sim Chanponloue vẫn chưa kết thúc khi HLV Tóc Tiên đặc biệt dành nút cứu vào giây phút anh chàng tuyệt vọng nhất. Nữ ca sĩ cho biết bản thân đặc biệt chú ý đến Sim vì bản lĩnh, sự đàn ông của anh chàng, tuy nhiên cô hơi giận dỗi vì chàng trai này lúc nào cũng hướng đến HLV Thu Phương. Trước điều này, chàng trai đã hát ca khúc Tiên à để lấy lòng HLV mới của mình.

Cảm ơn Châu Phạm và SUIT STUDIO đã tài trợ trang phục biểu diễn cho bộ đôi học trò HLV Thu Phương tỏa sáng trên sân khấu vòng Đối đầu - The Voice 2018.

Tập 8 The Voice - Giọng Hát Việt 2018 tiếp tục lên sóng vào lúc 21h15 ngày 8/7 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất