Giải Trí

Học trò Quang Lê tình tứ, kể chuyện tình yêu như 'ảo ảnh' khiến khán giả chạnh lòng

Nhật Hưng
Chia sẻ

Cảm xúc cặp đôi Bá Huy - Thanh Lan mang đến trong ca khúc khiến bộ ba HLV không thể rời mắt khỏi sân khấu Thần tượng Bolero 2018.

Sau một nửa hành trình lên sóng, Thần tượng Bolero 2018 đã để lại không ít dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả. Qua đó, chương trình tiếp tục lên sóng với vòng thi mới lạ mang tên Mini Liveshow và những học trò của team Quang Lê đảm nhận mở màn cho vòng thi đặc biệt này với 9 tiết mục bao gồm đơn ca/song ca được dàn dựng thành mạch câu chuyện theo chủ đề Sân ga tình yêu.

6 thí sinh team Quang Lê tiên phong trên sàn đấu Minishow: Bá Huy, Thuý Anh, Duy Toàn, Minh Thức, Thanh Lan, Đức Trường.

Không phụ lòng người hâm mộ, những ca khúc trong đêm thi của team Quang Lê xâu chuỗi thành câu chuyện hết sức nhân văn, cảm xúc trên sân khấu. Xuyên suốt mạch câu chuyện là sự chia ly, hội ngộ, những cái ôm thắm thiết tại sân ga qua lời tự sự hay màn đối đáp chân tình của 6 nhân tố xuất sắc nhất.

Bên cạnh những sân khấu đơn thể hiện khả năng từng gương mặt, màn kết hợp song ca của 6 thí sinh cũng rất đáng nhớ. Trong đó, màn kết hợp giữa Thúy Anh - Bá Huy để lại khá nhiều lời nghen ngợi của các HLV.

Bá Huy - Thanh Lan kết hợp tình tứ trên sân khấu.

Trên sân khấu, bộ đôi kết hợp ăn ý trong ca khúc Ảo ảnh, cả hai hóa thành cặp tình nhân yêu nhau nhưng đã trải qua thời mặn nồng, luôn dành tất cả cho nhau. Màn trình diễn kết nối mạch kể tái hiện không gian màu hồng thuở mới yêu, tuy nhiên, khi tình yêu thưa thớt dần, những nụ hôn, cái ôm dần ít đi thì những kỷ niệm cũng dần trở thành ảo ảnh.

Ảo Ảnh - Bá Huy & Thanh Lan

“Vắng con tàu sân ga buồn héo hắt, thiếu em lòng anh thấy quạnh hiu…”, từng câu hát da diết như tô điểm cho giọng hát nội lực của Thúy Anh khi kết hợp với giọng hát trầm ấm, nhẹ nhàng của Bá Huy. Dù lần đầu song ca nhưng đã thật sự chinh phục người nghe bằng sự ăn ý của mình.

Trang phục, bối cảnh cũng đệm thêm cho câu chuyện trở nên đặc sắc hơn.

Dù lần đầu song ca, cả hai vẫn mang đến cho khán giả sự quen thuộc, mùi mẫn trong những câu hát của mình.

Dù không dành nhiều thời lượng nhận xét, song việc HLV Quang Lê chăm chú lắng nghe, Như Quỳnh trầm tư thưởng thức và Ngọc Sơn ngân nga hát theo giai điệu đủ thấy phần trình diễn thuyết phục đến thế nào.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất