Giải Trí

Học trò Noo Phước Thịnh - Trần Ngọc Ánh đăng quang ngôi vị Quán quân Giọng hát Việt 2018

Team TV Show
Chia sẻ

Cô nàng "triệu view" của team HLV Noo Phước Thịnh - Trần Ngọc Ánh chính là tân quán quân của Giọng hát Việt 2018.

Tối (2/9), đêm chung kết xếp hạng chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2018 chính thức diễn ra tại nhà thi đấu Tân Bình (TP. HCM) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3. Trải qua chặng đường 15 tập phát sóng với những vòng thi cam go, quán quân Giọng hát Việt mùa thứ 5 sẽ lộ diện trong đêm thi quyết định.

Top 5 chiến binh xuất sắc nhất gồm Minh Ngọc, Ngọc Ánh, Gia Nghi đội Noo Phước Thịnh, Thái Bình đội Tóc Tiên và Dương Quốc Anh đội Lam Trường sẽ trình diễn 1 tiết mục đơn ca. 1 tiết mục kết hợp cùng chính huấn luyện viên của mình để chiếm lấy tình cảm của khán giả và bước lên ngôi vị cao nhất dành cho người chiến thắng.

23h: MC Phí Linh bắt đầu phần công bố kết quả Giọng hát Việt 2018:

Quán quân: Trần Ngọc Ánh team Noo Phước Thịnh (34.44% bình chọn).

Á quân: Trần Gia Nghi team Noo Phước Thịnh.

Nguyễn Minh Ngọc team Noo Phước Thịnh.

Đặng Thị Thái Bình team Tóc Tiên.

Khoảnh khắc công bố kết quả chung kết The Voice 2018.

Top 5: Dương Quốc Anh team Lam Trường.

22h56: Quán quân Giọng hát Việt 2017 Ali Hoàng Dương trình diễn ca khúc mới Chậm một phút.

22h43: HLV Noo Phước Thịnh cùng 3 trò cưng Ngọc Ánh - Gia Nghi - Minh Ngọc thể hiện liên khúc You're my heart, you're my soul - Sunny - Daddy cool. Các fan có mặt tại sân khấu như vỡ òa với màn trình diễn đầy màu sắc Pop - Disco “đã tai đã mắt” của team Noo.

Màn trình diễn của team HLV Noo Phước Thịnh.

Không chỉ tạo nên không gian âm nhạc đặc biệt, thầy trò Noo Phước Thịnh còn “thiêu đốt” mọi ánh nhìn với màn vũ đạo độc đáo, chỉ có thể xuất hiện trên sân khấu Giọng hát Việt.

22h33: Cô trò HLV Tóc Tiên - Thái Bình xuất hiện vô cùng lộng lẫy và trình diễn ca khúc “gây bão” trong thời gian qua - Có ai thương em như anh.

Có ai thương em như anh - Tóc Tiên - Thái Bình - Binz.

Không chỉ có sự hỗ trợ hoành tráng từ dàn nhạc giao hưởng, Tóc Tiên còn thể hiện sự tâm huyết với trò cưng Thái Bình khi mời rapper cá tính Binz hòa giọng. Có thể nói, đây chính là tiết mục bùng nổ, mang đậm màu sắc Tóc Tiên - Thái Bình.

22h24: Mở đầu phần thi kết hợp giữa HLV với thí sinh trong đêm chung kết Giọng hát Việt chính là anh Hai Lam Trường và trò cưng Dương Quốc Anh.

Mưa phi trường - Lam Trường - Dương Quốc Anh.

Mưa phi trường - ca khúc đình đám một thời làm nên tên tuổi của Lam Trường đã được làm mới với bản phối bắt tai cùng độ ăn ý khi anh Hai và Alex Dương hòa giọng.

22h02: Thí sinh cuối cùng của đội HLV Noo Phước Thịnh - Nguyễn Minh Ngọc dự thi với sáng tác mới của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và Á quân Sing My Song 2018 Andiez Nam Trương - Cảm ơn đời.

Trền nền nhạc đêm piano mộc mạc, Minh Ngọc chinh phục khán giả bằng chính giọng hát xứng tầm “diva” và cảm xúc mãnh liệt như tình yêu mà cô dành cho âm nhạc, cho con đường ca hát.

22h10: Top 5 hoàn thành bài thi đầu tiên và cùng lắng nghe nhận xét từ bộ tứ HLV.

Cảm ơn đời - Nguyễn Minh Ngọc.

21h55: Đặng Thị Thái Bình đội HLV Tóc Tiên trình diễn ca khúc hoàn toàn mới Nàng Việt nói về khát khao của người phụ nữ Việt Nam đương đại. Với phần dàn dựng sân khấu hoành tráng, đậm màu sắc dân tộc, học trò Tóc Tiên khiến khán giả thán phục với những nốt phiêu bay bổng, mãnh liệt.

Nàng Việt - Thái Bình.

21h44: Thí sinh thứ 2 của đội HLV Noo Phước Thịnh - Trần Gia Nghi dự thi với bài hát Bên em là biển rộng. Xuất hiện với trang phục cưới đầy nữ tính, Gia Nghi như kể tiếp chuyện tình với nam vũ công trong đêm thi Liveshow 2.

Bên em là biển rộng - Gia Nghi.

Tuy nhiên lần này, học trò của Noo Phước Thịnh lại khiến người xem “ngã gục” bởi giọng hát quá nội lực với những nốt cao chót vót. Khán giả tại trường quay như “nghẹt thở” với đoạn lên tông cao trào trong tiết mục của Trần Gia Nghi.

21h31: Dương Quốc Anh team HLV Lam Trường dự thi với bài hát Mẹ yêu. Đây là món quà Quốc Anh dành tặng mẹ - khán giả trung thành nhất của anh.

Mẹ yêu - Dương Quốc Anh.

21h22: Thí sinh đầu tiên dự thi trong đêm chung kết là Trần Ngọc Ánh. “Cô nàng triệu view” team HLV Noo Phước Thịnh chính là gương mặt nhận được Chiếc vé may mắn để tranh tài trong đêm chung kết.

Chọn mashup 2 ca khúc Độc ẩm - Xinh, Ngọc Ánh đã chứng tỏ sức hút đặc biệt của bản thân với giọng hát nội lực và những bước vũ đạo điêu luyện, đẹp mắt.

Độc ẩm - Xinh - Trần Ngọc Ánh.

21h12: Top 5 thí sinh cùng tranh tài trong đêm chung kết Gia Nghi, Ngọc Ánh, Minh Ngọc, Dương Quốc Anh, Thái Bình cùng bước ra sân khấu, sẵn sàng cho tiết mục dự thi đầu tiên.

21h15: Cổng bình chọn 1050 đã được mở.

21h10: Bộ đôi HLV Lam Trường - Noo Phước Thịnh song ca bài hát Niềm tin chiến thắng. Khán giả tại sân khấu như vỡ òa khi cả 4 HLV đầy tâm huyết của chương trình hòa giọng và sân khấu The Voice 2018 ngập tràn hình ảnh về đội tuyển Olympic bóng đá Việt Nam.

Màn hợp ca của 4 HLV.

21h07: HLV Tóc Tiên rạng rỡ trong chiếc áo dài truyền thống và thể hiện bài hát Sài Gòn đẹp lắm.

21h04: Đêm chung kết Giọng hát Việt 2018 chính thức bắt đầu. HLV Thu Phương xuất hiện với hình ảnh quý phái và chinh phục khán giả với giọng hát nồng nàn qua bài hát Có phải em mùa thu Hà Nội.

Chia sẻ

Bài viết

Team TV Show

Video

Hoàn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất