Giải Trí

Trò cưng Hương Giang chiếm 'spotlight' với style công chúa - hoàng tử chuẩn tên Team Hoàng gia

Bảo Khoa
Chia sẻ

Bên cạnh những màn trình diễn đặc sắc, HLV Hương Giang - Dương Cầm còn khiến khán giả bất ngờ trước cách chọn lựa trang phục trình diễn cho học trò của mình tại The Voice Kids 2019.

Với cách thay đổi luật chơi mới mẻ tại vòng Thách đấu - The Voice Kids 2019, HLV sẽ không có quyền loại thí sinh trong chặng đua này mà thay vào đó hội đồng chuyên môn và khán giả tại trường quay sẽ cùng quyết định những tài năng nào được đi tiếp. Bên cạnh việc thưởng thức những màn trình diễn âm nhạc xứng tầm Giọng hát Việt nhí, khán giả còn đặc biệt ấn tượng với sự thay đổi ngoạn mục về hình ảnh của các thí sinh. 21 tài năng trẻ ngày càng “xinh trai đẹp gái” và tỏa ra sức hút của những ngôi sao nhí.

Để chiêu mộ được tài năng nhí ở vòng thi Giấu mặt, 2 HLV Hương Giang - Dương Cầm phải dùng mọi “chiêu trò”, hứa hẹn “hô biến” thí sinh của mình thành những nghệ sĩ nhí toàn năng. Trải qua khoảng thời gian diễn ra cuộc thi thì lời hứa ấy đã được thực hiện: các “chiến binh” đội Hoàng gia ngày càng tiến bộ về giọng hát và tỏa sáng về phong cách, hình ảnh khi xuất hiện trên sân khấu.

2 HLV Hương Giang - Dương Cầm không chỉ khéo léo khi tạo nên những tiết mục dự thi ấn tượng mà còn biết cách đầu tư và giúp học trò của mình chiếm trọn “spotlight” qua các vòng thi. Mỗi thí sinh đều mang phong cách riêng biệt nhưng khi bước lên sân khấu, khán giả đều nhận ra ngay hoàng tử Chấn Quốc hay công chúa Trâm Anh, Bảo Anh đến từ Team Hoàng gia.

Càng bước vào sâu cuộc thi mới thấy rõ, Hương Giang đều lựa chọn những bộ trang phục mang tone màu nhẹ nhàng phù hợp với lứa tuổi của các bé nhưng vẫn toảt lên vẻ đẹp thời trang đầy sức hút. Ngoài chiến thuật tạo nên sự bất ngờ, Dương Cầm - Hương Giang còn tiết lộ cả 2 chú ỷ đến cả vấn đề về… phong thủy khi ưu tiên chọn màu sắc rực rỡ như vàng, ánh kim để học trò tự tin, gặp may mắn, thể hiện tốt nhất trên sân khấu.

Hương Giang - Dương Cầm không những giúp thí sinh thể hiện được tài năng mà còn làm nổi bật lên tính cách năng động, trẻ trung mà đội hình luôn hướng tới. Với kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thời trang, Hương Giang đã có cái nhìn sáng suốt trong việc tạo hình và gây được sự chú ý đặc biệt từ khán giả.

Để thấy rõ màu sắc và phong cách thời trang mà Hương Giang - Dương Cầm mang đến cho thí sinh, đừng quên đón xem tập 8 vòng Thách đấu The Voice Kids 2019 được phát sóng lúc 21h15, Thứ 7, ngày 7/9 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Thiết kế

Tú Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất