Giải Trí

Học trò đã Đối đầu, sao Soobin - Vũ Cát Tường, Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang còn 'chẳng ai nhường ai'?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Tập 1 Vòng thi Đối đầu Giọng hát Việt nhí 2018 đã chứng kiến những khoảnh khắc chỉ 1 huấn luyện viên trong đội đưa ra quyết định loại đầy khó khăn.

Trong tập 6 The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018, vì lý do sức khỏe nên HLV Khắc Hưng buộc phải vắng mặt và giao quyền lựa chọn thí sinh vào vòng trong cho bạn đồng hành. Những tưởng Bảo Anh sẽ gặp nhiều khó khăn khi một mình đối mặt với quyền loại học trò nhưng cả 2 team đông đủ là Hồ Hoài Anh - Lưu Hương GiangSoobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường cũng đau đầu không kém.

Thế nên, chỉ có ở vòng Đối đầu Giọng hát Việt nhí 2018, khán giả mới được thấy Soobin - Cát Tường hay cặp đôi kỳ cựu Giang Hồ mỗi người một ý vì dàn học trò quá tài năng.

Áo xanh - Anh Thư - Anh Tuấn - Xuân Phương.

Tiết mục thể hiện rõ nhất sự “chẳng ai nhường ai” của team Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường chính là màn Đối đầu của bộ ba Anh Thư, Anh Tuấn và Xuân Phương. Hot boy nhí Đào Đình Anh Tuấn khiến cặp đôi Giang Hồ và HLV Bảo Anh vô cùng thích thú vì khả năng làm chủ sân khấu trong khi Xuân Phương thể hiện sự chỉn chu khi thể hiện bài hát đậm chất Funky.

Anh Tuấn là thí sinh HLV Vũ Cát Tường yêu quý và quyết định dùng quyền cứu.

Cả Soobin và Cát Tường đều có sự lựa chọn riêng khi phải loại 2 học trò. Đây là lần hiếm hoi cặp đôi ăn ý mâu thuẫn ý kiến trong suốt mùa giải. Cuối cùng, khi Vũ Cát Tường chia sẻ “Chú nghe cô nhiều rồi. Lần này, cô sẽ nghe chú“, Soobin đưa ra quyết định chọn Xuân Phương. Ngay sau đó, cả 2 chẳng ngại ngần dùng quyền cứu duy nhất đối với Anh Tuấn.

Stone Cold - Bảo Ngọc - Bảo Long - Thiên Nga.

Trước đó, trong tiết mục Đối đầu của Bảo Ngọc, Bảo Long và Thiên Nga, Soobin Hoàng Sơn và Vũ Cát Tường cũng gặp khó khăn khi đưa ra quyết định loại vì cả 3 học trò đều xứng đáng bước vào vòng Liveshow. Cuối cùng, một mình Soobin Hoàng Sơn công bố Thiên Nga là gương mặt bước tiếp. Liệu lần sau khi không còn quyền cứu, team Sơn Tường sẽ giải quyết bất đồng quan điểm ra sao?

Nước ngoài - Trọng Vũ - Trọng Sáng - Nhật Linh - Ngọc Linh.

Team Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang cũng có “hiện tượng” mâu thuẫn sau nhiều mùa cùng nhau cầm trịch ghế nóng The Voice Kids khi cả 4 học trò Trọng Vũ - Trọng Sáng, Nhật Linh, Ngọc Linh đều tỏa sáng trong ca khúc Nước ngoài. Nếu anh em Vũ - Sáng có sự hòa quyện ăn ý thì Ngọc Linh ghi điểm về cách xử lý đầy cảm xúc, Nhật Linh khá thiệt thòi khi phải hát tông của 3 bạn nam.

Khi buộc phải đưa ra quyết định loại, HLV Lưu Hương Giang đã nhường hẳn cho ông xã vì “Giang và anh ấy có suy nghĩ khác nhau”, “Tiết mục này anh ấy dựng nhiều, nếu Giang lựa chọn thì sẽ không công bằng lắm“. Khoảnh khắc Trọng Vũ - Trọng Sáng được quyền bước tiếp, HLV Lưu Hương Giang mới thổ lộ tình cảm đặc biệt dành cho cặp đôi tài năng Nhật Linh - Ngọc Linh.

Đóa hoa hồng - Mai Khôi - Thiên Thanh - Gia Hân.

Trong tiết mục của bộ ba Thiên Thanh, Mai Khôi và Gia Hân, HLV Lưu Hương Giang là người nhận nhiệm vụ khó khăn là bước lên sân khấu và chia tay đến 2 “đóa hoa hồng” đã tin tưởng chọn về đội Giang Hồ. Gia Hân là thí sinh bước tiếp nhưng cơ hội vẫn còn để ngỏ với Mai Khôi và Thiên Thanh với quyền cứu của các HLV và bảng bình chọn Chiếc vé máy mắn trên ứng dụng YOLO.

Ở team Bảo Anh - Khắc Hưng có một tiết mục lên sóng trong đêm thi đầu tiên của vòng Đối đầuHalo của bộ ba Yến Nhi - Thành An, Minh Ngọc. Khi không có bạn đồng hành Khắc Hưng bên cạnh, Bảo Anh càng phải quyết đoán và truyền ý chí mạnh mẽ đến với các học trò. Thành An có nhiều yếu tố trở thành ngôi sao giải trí, Yến Nhi gây bất ngờ với những nốt phiêu kỹ thuật cuối cùng đành nhường bước cho cô bé nhỏ nhắn Minh Ngọc.

Halo - Minh Ngọc - Thành Anh - Yến Nhi.

Khi các giọng ca nhí đồng đều về tài năng và khiến bộ 6 huấn luyện viên đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác thì quyết định chọn 1 loại 2 ở vòng Đối đầu quả là đầy khó khăn. Liệu có còn sự mâu thuẫn nội bộ nào xảy ra ở những đêm thi kế tiếp của The Voice Kids? Đừng quên đón xem tập 7 vòng Đối đầu The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 sẽ lên sóng lúc 21h10 ngày 3/11 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất