Giải Trí

Học trò Bee Namthip 'xéo xắt' với HLV mới: 'Đã muốn loại thì cho phát biểu có ý nghĩa gì?'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

May mắn đã không mỉm cười với Maprang dù cô nàng tha thiết muốn học hỏi các HLV và mong mình tự tin như chính "người thầy" Sonia.

Từng lọt vào Top 4 của The Face Thailand mùa 2 nhưng mỹ nhân Maprang lại dừng chân ngay sau thử thách đầu tiên khi quay lại mùa giải All Stars. Tất nhiên, học trò của cặp đôi Bee - Rita không hề tâm phục khẩu phục trước “chị Đại” Sonia Couling.

Giữ lại thí sinh không thiết tha với cuộc thi là Niki, HLV chiến thắng còn đưa ra quyết định loại dựa trên ý kiến của… ban giám khảo.

Clip: Cho Maprang cơ hội phát biểu nhưng HLV Sonia đưa ra quyết định đã chuẩn bị trước

Maprang từng là học trò của HLV Lukkade và lọt vào Top 4 mùa 2. Trở lại lần này, cô về đội Bee - Rita.

Trong phần thi catwalk với chủ đề The Godness of Nature and Fire, Maprang bị vấp ngã ngay trước khi rời khỏi sàn diễn. Đó là lý do cô nàng bị HLV Bee Namthip đưa vào phòng loại. Ngược lại, hot boy Niki của đội Cris - Lukkade lại lấy lý do mình không phù hợp với cuộc thi và tự nguyện vào gặp HLV Sonia.

Học trò Bee Namthip xéo xắt với HLV mới: Đã muốn loại thì cho phát biểu có ý nghĩa gì?

Là thí sinh giàu tiềm năng nhưng Maprang lại “mất điểm” khi vấp ngã trong thử thách catwalk đầu tiên.

Niki và Maprang trong phòng loại trừ.

Sau khi nghe lý do của hai thí sinh, HLV Sonia đặt câu hỏi cho Maprang: “Em có gì muốn nói với chị để xin thêm một cơ hội không?”.

Mặc cho học trò của cặp đôi Bee - Rita thể hiện mong muốn được học hỏi ở các HLV, bà chủ phòng loại vẫn dựa trên nhận xét của ban giám khảo và đại diện nhãn hàng để loại Maprang, giữ lại Niki.

Học trò Bee Namthip xéo xắt với HLV mới: Đã muốn loại thì cho phát biểu có ý nghĩa gì?

Maprang tha thiết muốn học hỏi các HLV và mong mình tự tin như chính HLV Sonia…

Học trò Bee Namthip xéo xắt với HLV mới: Đã muốn loại thì cho phát biểu có ý nghĩa gì?

…nhưng may mắn đã không mỉm cười với học trò cặp đôi Bee - Rita.

HLV Bee Namthip khó mà nổi giận khi đối thủ khéo mượn ý kiến của ban giám khảo để loại thí sinh. Tuy vậy, tiềm năng và cơ hội của một cô gái trẻ đã bị phớt lờ chỉ vì một cú ngã cuối sàn catwalk. Phải chăng, Sonia nên dùng chính kiến cá nhân để đánh giá Maprang và Niki thay vì nhìn vào kết quả của một phần thi ngắn ngủi?

Không hề khóc lóc nhưng Maprang vẫn ấm ức trách móc: “Chị Sonia cho em cơ hội phát biểu nhưng nó chẳng quyết định được tương lai của em vì chị ấy vốn đã dựa vào nhận xét của ban giám khảo”, “Nếu chị ấy đã nghĩ như vậy thì lời em nói có ý nghĩa gì đâu”.

Học trò Bee Namthip xéo xắt với HLV mới: Đã muốn loại thì cho phát biểu có ý nghĩa gì?

Maprang thất vọng vì “Nếu chị ấy nghĩ vậy thì lời em nói có ý nghĩa gì đâu”.

Niki - thí sinh tự nhận mình không phù hợp với cuộc đua dành cho các cô gái lại được trao cơ hội bước tiếp.

Nếu cứ dựa vào ý kiến của giám khảo và nhãn hàng như HLV Sonia thì phòng loại chẳng còn ý nghĩa, tâm tư của thí sinh cũng bằng thừa.

Thông thường, nếu không “chơi chiêu” hay “trả thù” lẫn nhau, các HLV The Face Thái đều nhìn vào khả năng đi đường dài để đánh giá thí sinh và đưa ra quyết định loại. Phải chăng, dụng ý của HLV Sonia Couling chính là vừa loại gương mặt tiềm năng của team Bee - Rita vừa có lý do chính đáng để làm đẹp lòng cả “hội chị em”?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất