Giải Trí

Học hỏi cách 'giữ lửa' hôn nhân cùng các gia đình sao Việt

Đặng Ngân
Chia sẻ

Tuy bận rộn với hàng loạt dự án nhưng tổ ấm của họ luôn được ngưỡng mộ bởi hạnh phúc viên mãn.

Là người nổi tiếng sống trong thế giới hào nhoáng của showbiz nhiều lúc sẽ khó tránh khỏi cám dỗ hoặc đôi khi chính việc phải xa nhà liên tục khiến tình cảm hôn nhân phai nhạt. Thế nhưng, vẫn tồn tại những gia đình không chỉ cùng nhau thăng hoa trong sự nghiệp mà còn luôn ngập tràn hạnh phúc. Hãy cùng nhau tìm hiểu bí quyết “giữ lửa” bền bỉ của họ nhé!

Cẩm Ly

Sau nhiều năm kết hôn, tổ ấm của chị Tư vẫn là một trong những gia đình kiểu mẫu bậc nhất showbiz. Không chỉ cùng nhau thăng hoa trong sự nghiệp mà Minh Vy và Cẩm Ly còn luôn giữ cho hôn nhân luôn tràn ngập hạnh phúc.

Đối với cả hai vợ chồng, việc tôn trọng đối phương vẫn luôn được đặt lên hàng đầu, không bao giờ có chuyện áp đặt ý kiến lẫn nhau.

Những khi tranh luận về vấn đề gì đó có nguy cơ dẫn đến cãi vả, Cẩm Ly sẽ giữ im lặng, đợi nguôi ngoai mới nhẹ nhàng trao đổi với ông xã. Cả hai là người kiệm lời nên họ chọn cách nhắn tin để quan tâm và hỏi han nhau. Đây cũng là biện pháp làm hòa hữu hiệu của chị Tư và ông xã.

Bên cạnh đó, dù công việc bận rộn nhưng nữ ca sĩ luôn tranh thủ quán xuyến tốt gia đình, đặc biệt nấu nướng cho Minh Vy cùng các con cũng là niềm vui của Cẩm Ly.

Công Vinh 

Nam danh thủ tài hoa với cuộc sống viên mãn bên cô vợ nổi tiếng được mệnh danh là “Beck -Vic phiên bản Việt” luôn khiến công chúng ngưỡng mộ bởi tình cảm dành cho nhau. Đối với Công Vinh, để giữ hạnh phúc gia đình thì việc quan trọng là phải hiểu và thông cảm cho nhau cả trong đời sống lẫn công việc.

Không ít lần trong các buổi phỏng vấn hay thậm chí trên trang cá nhân, Công Vinh thừa nhận mình luôn nhường nhịn Thủy Tiên trong nhiều trường hợp. Đối với anh, hơn thua trong hôn nhân không quan trọng bằng việc giúp nhau tìm ra cái sai để thay đổi, đừng làm gì khiến tình cảm phải rạn nứt vì những cơn giận nhất thời.

Ngoài ra, Công Vinh luôn tâm niệm dù làm bất kỳ điều gì nên nghĩ đến con cái trước tiên vì đó chính là mối dây liên kết bền chặt nhất của vợ chồng.

Anh Thơ

Vợ chồng Bình Minh nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của công chúng bởi hạnh phúc viên mãn và những thành công trong cuộc sống. Chia sẻ về điều này, nam diễn viên điển trai cho rằng chính nhờ sự cảm thông của vợ đã khiến anh yên tâm phát triển sự nghiệp. Anh Thơ không bao giờ ghen tuông vô lý cũng như luôn thấu hiểu cho công việc của chồng.

Bên cạnh đó, vợ của Bình Minh còn có một thứ giữ chồng hiệu quả, đó là… cơm nhà. Dù công việc bận rộn nhưng chị vẫn nắm rõ sở thích ăn uống của anh và thường nấu nướng cho gia đình như một cách hâm nóng tình cảm.

Ngoài ra, Anh Thơ cũng rất tế nhị trong cách ứng xử để chồng không bao giờ cảm thấy lép vế, đặc biệt với những ồn ào từ dư luận, chưa bao giờ chị có hành động hay lời nói gì để Bình Minh phải khó xử.

Lý Hải 

Mặc dù đã có với nhau 4 mặt con nhưng vợ chồng nam ca sĩ vẫn ngọt ngào với nhau như vợ chồng son khiến khán giả không khỏi khen ngợi. Ngoài tài vun vén khéo léo của Minh Hà, còn phải kể đến cố gắng “giữ lửa” hôn nhân của Lý Hải. Theo anh việc này phải làm hàng ngày chứ không đợi vấn đề xảy ra mới nghĩ đến.

Là người luôn bận rộn với lịch diễn cùng công việc quanh năm nên hễ có thời gian rảnh anh đều dành toàn bộ cho gia đình. Lý Hải thường tranh thủ đưa cả nhà đi du lịch để xây đắp thêm tình cảm. Ngoài ra, hai vợ chồng anh cũng thường gửi con nhờ bà ngoại trông giúp để hẹn hò ăn tối, xem phim như thuở mới yêu.

MC Phan Anh

Chàng “MC quốc dân” với lịch trình làm việc dày đặc thường xuyên phải xa nhà này vẫn nhận được sự ngưỡng mộ của công chúng bởi tổ ấm luôn ngập tràn tiếng cười hạnh phúc. Anh luôn trân trọng thời gian ở bên gia đình cũng như cố gắng mang lại niềm vui cho nhau.

Nếu là một người yêu quý ông bố ba con này hẳn bạn sẽ không lạ với hình ảnh anh giúp vợ chăm sóc các bé, cả làm việc nhà hay bếp núc đều rất khéo léo.

Phan Anh chia sẻ anh luôn cố gắng yêu thương vợ nhiều nhất có thể, cả hai thường cùng nhau đi du lịch để hâm nóng tình cảm. Bên cạnh đó, MC điển trai cũng tìm ra cách làm vợ xiêu lòng mỗi khi bất hòa là chơi đùa cùng con, hướng dẫn các bé làm bài hay đỡ đần mẹ trong công việc nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Thiết kế

Tuấn Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất