Giải Trí

Quán mì ramen của Seungri ở TP HCM vắng teo sau scandal

Tầm Nhiên
Chia sẻ

Scandal liên hoàn của Seungri đã ảnh hưởng rất nhiều đến việc làm ăn của những thương hiệu mà anh sáng lập ra trong đó có quán mì ramen mà nam ca sĩ đã mở 2 chi nhánh ở Việt Nam.

Với ham muốn lấn sân sang việc kinh doanh, Seungri sau rất nhiều năm hoạt động nghệ thuật đã gom góp số vốn để có những chuỗi nhà hàng, club,… cho riêng mình. Tình hình hoạt động của những chuỗi này khá đông đúc vì lượng khách đến mỗi ngày đều lấy hình ảnh của Seungri để quảng bá. Tuy nhiên từ đầu năm 2019, Seungri liên tục phải đối mặt với hàng loạt scandal bùng nổ đã ảnh hưởng ít nhiều đến việc làm ăn ở các chuỗi nhà hàng, club của nam ca sĩ.

Seungri không chỉ đầu tư trong nước mà với mối quan hệ bạn bè quốc tế thì những thương hiệu do anh sáng lập đã vượt ra ngoài tầm châu Á, trong đó có Việt Nam. Giữa năm 2018, sau quán mì ramen được mở ở Hà Nội, Seungri cùng những người bạn ở Việt Nam mở rộng kinh doanh tại TPHCM, thế nhưng cửa hàng chưa chạm mốc 1 năm hoạt động thì ông chủ đã bị dính scandal liên hoàn.

Quán mì tại TPHCM vắng bóng người

Quán mì tại TPHCM vắng bóng người

Tiệm mì mà Seungri làm chủ phải thông báo cắt đứt quan hệ với chính ông chủ của mình vf Yuri Holding để đảm bảo cho việc làm ăn được tiếp tục, tránh gây ảnh hưởng đến những chủ cửa hàng nhượng quyền. Thế nhưng dù đã có những thông báo gấp rút về việc thay đổi CEO nhưng dường như khách hàng vẫn bị ám ảnh bởi 2 chữ Seungri nên hầu hết đều từ chối đến những nhà hàng, quán ăn do Seungri từng làm đại diện quảng bá hoặc đã từng làm chủ.

Nếu như bình thường dù giá 1 tô mì khá đắt nhưng vẫn lác đác khách ở những khung giờ không phải cao điểm

Thế nhưng khi scandal nổ ra. Khung cảnh quán mì giữa trung tâm thành phố đìu hiu đến lạ

Tình hình hoạt động ở 43 cửa hàng mì ramen trong nước không mấy khả quan vì hầu như chỉ lác đác vài khách du lịch đến dùng bữa. Nếu là trước đây thì quán mì luôn đông đúc thậm chí khách còn phải chờ để được vào ăn vì đã hết bàn dù không phải giờ nghỉ trưa hay ăn tối.

Quán mì ở TPHCM vẫn bật nhạc Big Bang khi có khách đến dùng bữa.

Chia sẻ

Bài viết

Tầm Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất