Giải Trí

Hoàng Yến Chibi và Jun Vũ 'tình tứ' thế này, bảo san fan không nhiệt tình 'ghép đôi'

Trang Huyền
Chia sẻ

Hoàng Yến Chibi và Jun Vũ khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” với loạt khoảnh khắc quấn quýt không rời trong hậu trường.

Sau hiệu ứng của bộ phim điện ảnh Tháng năm rực rỡ, đặc biệt là từ những phân cảnh thân thiết của Hiểu Phương (Hoàng Yến Chibi) và Tuyết Anh (Jun Vũ), hai nữ diễn viên sinh năm 1995 ngày càng nhận được sự quan tâm hơn từ công chúng. Thậm chí, để chứng minh tình cảm dành cho Hoàng Yến Chibi và Jun Vũ, người hâm mộ đã lập hẳn một trang Fanpage để “ghép đôi” cả hai, với hơn 3000 người theo dõi.

Đáp lại tình cảm của khán giả, hai nữ diễn viên tranh thủ khoảng thời gian hiếm hoi để cùng nhau giao lưu trực tuyến với người hâm mộ trên trang Fanpage chính thức vừa qua. Tại đây, khán giả không chỉ thích thú với cách nói chuyện hài hước, dễ thương của Hoàng Yến Chibi - Jun Vũ mà còn “đã mắt” với loạt khoảnh khắc thân thiết hết mức.

Hoàng Yến - Jun Vũ thân thiết trong buổi livestream.

Những khoảnh khắc cả hai đùa giỡn thân thiết trước ống kính khiến “shipper” của cặp đôi không khỏi “phát cuồng”.

Ngoài đời, “Hiểu Phương” và “Tuyết Anh” không chỉ thu hút bởi nhan sắc xinh đẹp mà còn khiến fan yêu mến bởi sự thân thiện, dễ thương.

Theo Hoàng Yến Chibi, sau khi đóng chung bộ phim Tháng năm rực rỡ, cô và Jun Vũ trở nên thân thiết vì cả hai cùng chung nhiều sở thích, tính cách hài hước, vui vẻ. Tuy nhiên, hiện tại, hai nữ diễn viên đều rất bận rộn với các dự án cá nhân dày đặc nên không có nhiều thời gian rảnh rỗi để gặp mặt, trò chuyện.

Thay vào đó, Hoàng Yến Chibi và Jun Vũ vẫn thường xuyên nhắn tin để hỏi thăm, chia sẻ với nhau những câu chuyện cá nhân. Ngoài ra, cả hai cũng “chăm chỉ” tương tác, theo dõi nhau trên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất