Giải Trí

'Thanh Đảo Tam Hoàng' cùng diễn tiểu phẩm, Hoàng Tử Thao trở thành 'bạn gái' của Huỳnh Hiểu Minh gây tiếng cười lớn

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây, Huỳnh Hiểu Minh, Hoàng Bột và Hoàng Tử Thao đã cùng xuất hiện ở một sự kiện và mang đến tiếng cười cho khán giả qua một tác phẩm nhỏ.

Thanh Đảo Tam Hoàng bao gồm Hoàng Bột, Huỳnh Hiểu MinhHoàng Tử Thao. Hình ảnh ba người họ cùng đứng chung trên một sân khấu đã làm nhiều khán giả trông chờ. Việc tụ họp của ba người đã làm cho mọi người cảm thấy cảm giác vui vẻ tăng lên gấp bội vì mấy người họ chỉ cần chung một chỗ sẽ có một tiểu phẩm đặc sắc ra đời.

Xem thêm: Một câu nói của Na Anh đã làm Tiêu Chiến 'xanh mặt' nhanh chóng quay qua giải thích

Vào tối 23/01 tại Đêm mừng xuân Sơn Đông 2020, Hoàng Bột, Huỳnh Hiểu Minh và Hoàng Tử Thao đã dùng tiếng địa phương Thanh Đảo để diễn một tiểu phẩm mang tên “Mua quần áo”. Hoàng Bột hóa thân thành “bà dì Thanh Đảo” bán quần áo, Huỳnh Hiểu Minh “phong” cho Hoàng Tử Thao là “bạn gái” của mình. Ba người họ hỗ trợ, tương tác qua lại trên sân khấu và mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

Xem thêm: Angelababy thử thách với tạo hình Thanh cung, hình ảnh xinh đẹp khiến người xem 'chết mê'

Hoàng Bột tuy không có vẻ ngoài điển trai nhưng ông nhận được rất nhiều giải thưởng trong sự nghiệp phim ảnh của mình. Doanh thu phòng vé được ước tính khoảng hơn 6 tỷ NDT. Nam nghệ sĩ được nhiều người yêu thích không chỉ vì biết đóng phim, ca hát, nhảy, xuống bếp mà còn có mị lực cá nhân vì có IQ và EQ cao.

Huỳnh Hiểu Minh nhờ vào câu nói “Không cần em cảm thấy, chỉ cần anh cảm thấy là được” trong chương trình Nhà hàng Trung Hoa đã trở nên thần tượng “kỳ quái” của nhiều khán giả.

Hoàng Tử Thao sau khi trở về quê nhà liền tích cực hoạt động trong âm nhạc, tích cực tham gia chương trình tạp kỹ và gần đây còn tham gia đóng phim. Tính cách thẳng thắn, hào sảng được nhận xét phù hợp với khi khái của nam tử hán phương Bắc.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất