Giải Trí

'Hoàng tử lai' Samuel xác nhận đến Việt Nam, 'đại náo' phố đi bộ tháng 4 này

Nhật Hưng
Chia sẻ

Những ai hâm mộ Kim Samuel thì hãy mau mau lên kế hoạch để tận mắt gặp gỡ thần tượng của mình nhé!

Sau màn “chào sân” ấn tượng tại MAMA 2018 in Vietnam, Kim Samuel khiến khán giả Việt “ngày đêm mong nhớ” bởi vẻ ngoài đáng yêu cùng tài năng hiếm có ở lứa tuổi 15 của mình. Theo đó, việc thông tin “rò rỉ” từ một số hội fan K-pop rằng “thành viên hụt” của Wanna One sẽ góp mặt trong Nhạc hội song ca khiến người hâm mộ không khỏi háo hức.

“Hoàng tử lai” từng gây thương nhớ khi đến Việt Nam tham gia lễ trao giải MAMA 2017.

Theo thông tin chính thức từ chương trình, ”hoàng tử lai” xác nhận đến Việt Nam vào tháng 4 tới. Đặc biệt, nam ca sĩ sẽ đặt chân tới một số địa điểm nổi tiếng ở TP.HCM như: phố đi bộ Nguyễn Huệ, phố Tây Bùi Viện,… cùng những hoạt động lý thú trong khuôn khổ chương trình.

Thông tin anh chàng chính thức trở lại Việt Nam tháng 4 này khiến người hâm mộ vô cùng háo hức.

Sở hữu dòng máu lai Mỹ - Hàn, Samuel là một trong những nam thần tượng có vẻ ngoài nổi bật nhất nhì Kpop. Vốn đã được khán giả biết từ khi còn là một thực tập sinh của Pledis Entertainment, nhưng chỉ đến khi xuất hiện trong “Produce 101” mùa 2, Kim Samuel mới thực sự làm công chúng điên đảo.

Anh chàng không những gây ấn tượng với các fan nhờ ngoại hình đẹp lạ mà còn được các giám khảo đánh giá cao về tài năng cũng như trình độ ngoại ngữ. Rất nhiều người cho rằng, Samuel có đầy đủ tố chất của một thần tượng toàn cầu và bày tỏ sự nuối tiếc khi anh lỡ mất tấm vé vào top 11 của “Produce 101”.

Ở lứa tuổi 16, Kim Samuel được đánh giá sở hữu vẻ đẹp nam thần khiến fangirl không khỏi rời mắt.

Không chỉ sở hữu ngoại hình đáng mơ ước, ca khúc debut chính thức Sixteen của anh chàng cũng không kém phần ngọt ngào.

Anh chàng thu hút khán giả từ đời thường đến những khoảnh khắc lung linh trên sân khấu.

Năm 2018, việc trở lại của anh chàng trong chương trình Nhạc hội song ca mùa 2 hứa hẹn “gây bão” trong cộng đồng người hâm mộ. Bởi trước đó, nam diễn viên/ca sĩ Yesung, thành viên nhóm Super Junior đình đám cũng có màn biểu diễn ấn tượng trong vai trò đại sứ của chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất