Giải Trí

'Hoàng tử lai' Kim Samuel: 'Tôi hơi sợ… nhưng xót xa khi thấy fan chen lấn, xô đẩy'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Chia sẻ cùng báo giới, Kim Samuel thật sự ấn tượng và bất ngờ trước tình cảm người hâm mộ dành cho mình tại sân bay đêm qua.

Đêm 1/4, “hoàng tử lai” Kim Samuel đã đáp chuyến bay đến Việt Nam tham gia chương trình âm nhạc Nhạc hội song ca. Đây là lần thứ hai thành viên “hụt” Wanna One đến Việt Nam sau lễ trao giải MAMA tổ chức cuối năm 2017.

Theo đó, trong buổi giao lưu báo chí cách đây ít giờ, nam thần tượng ghi điểm với ngoại hình điển trai hết nấc. Đặc biệt, dưới cái nắng gay gắt của Sài Gòn, giọng ca Candy vẫn hào hứng trả lời những câu hỏi đến từ truyền thông, đáp lại chân tình mà người hâm mộ dành tặng anh chàng trong các hoạt động tại Việt Nam lần này.

Kim Samuel hào hứng “thả tim” cho fan Việt trong buổi trò chuyện sáng nay.

Lần thứ 2 trở lại TP.HCM sau khi gây thương nhớ tại MAMA 2017, Kim Sameul vẫn dành sự yêu mến đặc biệt cho mảnh đất hình chữ S. “Đây là lần thứ 2 tôi được đến Việt Nam, tuy nhiên, khác với lần trước, tôi cảm nhận được sự thân thiện đáng kể từ cộng đồng người hâm mộ. Hơn nữa, việc được khán giả đón nhận nồng nhiệt lần trước khiến bản thân tôi phải nỗ lực nhiều hơn trong lần trở lại này”, giọng ca 16 tuổi cho biết.

Dựa theo lịch trình có sẵn, Kim Samuel cho biết anh sẽ dành nhiều món quà bất ngờ cho người hâm mộ trong xuyên suốt những ngày làm việc tại Việt Nam của mình. Bên cạnh đó, Samuel bày tỏ mong muốn tổ chức một buổi gặp gỡ, giao lưu riêng với người hâm mộ Việt Nam.

Trước tình cảm của người hâm mộ dành cho mình, điển hình tại sân bay Tân Sơn Nhất đêm qua, Samuel cho biết lúc đầu cảm thấy hơi hoảng sợ khi quá đông người bao vây. Song, khi nhận ra đó là tình cảm nồng nhiệt fan dành cho mình nên chuyển sang tâm trạng vui mừng, thậm chí xót xa cho nhiều bạn bị té ngã, xô đẩy.

“Tôi cảm nhận được tình bạn, sự thân thuộc mà mọi người dành cho mình từ đêm qua đến nay, hy vọng sẽ có nhiều thời gian gần gũi hơn nữa bên cạnh mọi người”, Kim Samuel chia sẻ.

Dù đã đến Việt Nam 2 lần, song Kim Samuel vẫn tiếc nuối vì chưa được thưởng thức những món ăn đặc sản đất Việt, “Khi nghe đến Việt Nam, tôi nghĩ ngay đến món Phở. Tuy nhiên, lịch trình dày đặc của MAMA 2017 khiến tôi chưa thể thưởng thức, trong những ngày sắp tới, nếu có cơ hội tôi sẽ thử ngay món ăn đặc biệt này”

“Hơn nữa, đến Việt Nam thì không thể bỏ qua truyền thống áo dài. Chưa biết lịch trình như thế nào, tuy nhiên, như các nghệ sĩ khác khi đến Việt Nam, bên cạnh phở, tôi cũng muốn được thử mặc áo dài một lần”, anh bày tỏ sự hào hứng trước những đặc trưng văn hóa Việt.

Kể từ 10 tuổi, Kim Samuel đã được nhiều người biết đến và bây giờ 16 tuổi, khoảng thời gian 6 năm để lại không ít khó khăn với một người trẻ tuổi như anh chàng.

Trước sự tò mò của báo chí về những sướng mắc mà bản thân gặp phải, “hoàng tử lai” thành thật cho biết bản thân anh không thể lớn lên như những người bình thường. Tuy nhiên, nhờ có ekip, bố mẹ và người hâm mộ luôn động viên nên anh chàng đã vượt qua giai đoạn khó khăn. Dù không tiếp tục đến trường nhưng Samuel vẫn duy trì việc tiếp thu kiến thức tại nhà.

Góp mặt tại Nhạc hội song ca mùa 2 với vai trò khách mời, Kim Samuel hứa hẹn mang đến những sân khấu hoành tráng nhất có thể. Bên cạnh ca khúc Uptown Funk nổi tiếng, anh hy vọng có thể gửi đến khán giả ca khúc vừa phát hành của mình. Anh tiết lộ bản thân đã tìm hiểu về một số nghệ sĩ nổi tiếng trong nước và rất vui nếu có cơ hội hợp tác, đứng chung trên sân khấu lần này.

Sau buổi trò chuyện cùng báo chí, Samuel tiếp tục có những hoạt động thú vị đêm nay tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ và một số điểm điểm nổi tiếng tại TPHCM.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất