Giải Trí

'Hoàng tử lai' Kim Samuel hào hứng 'thả tim' chào fan Việt trước giờ G MAMA 2017

Nhật Hưng
Chia sẻ

Thông tin được anh chàng chia sẻ trên instagram khiến các fan không khỏi thích thú.

Trong khi khán giả hâm mộ Việt còn chưa hết phấn khích khi tận mắt chứng kiến thần tượng của mình - Wanna One có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất thì mới đây, cư dân mạng lại nháo nhào khi nhìn thấy dòng trạng thái: “Hẹn gặp ngày mai, Việt Nam nhé!” của mỹ nam Kim Samuel - em út nhưng cũng là thành viên thu hút lượng lớn fan tại Produce 101 vừa qua.

Cùng với Wanna One và Seventeen, “hoàng tử lai” Kim Samuel cũng xuất hiện ở MAMA 2017 tại Vietnam vào tối nay (25/11). Các fan đang háo hức được nghe ca khúc mới ra lò Candy của anh chàng.

Hình ảnh của Kim Samuel trước giờ sang Việt Nam gây chú ý cách đây ít giờ.

Sinh năm 2002, Kim Samuel sớm trở thành thần tượng của làn sóng Halluya khi tham gia Produce 101. Dù có phần đáng tiếc khi không được ra mắt cùng Wanna One, “hoàng tử lai” vẫn đứng trên sân khấu với vai trò ca sĩ solo thực thụ.

Mới đây, anh chàng đánh dấu bước khởi đầu chính thức cho sự nghiệp âm nhạc của mình bằng MV Sixteen (feat Changmo) trong album đầu tay cùng tên. Sixteen hay 16 chính là số tuổi của Samuel hiện tại, một độ tuổi khá trẻ cho một nghệ sĩ solo. Tuy nhiên, với bản lĩnh và tài năng, cùng độ nổi tiếng lẫn lượng fan ổn định sẵn có, Samuel hứa hẹn làm tốt vai trò này.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất