Giải Trí

Hoàng tử Harry và Meghan Markle đã lên kế hoạch sinh con thứ hai?

Quách Kim Láng
Chia sẻ

Hoàng tử Harry và Công nương Meghan Markle ,có vẻ như vợ chồng anh ấy đang nghĩ đến việc chào đón em bé thứ hai trong tương lai gần!

Hoàng tử Harry và Meghan Markle đã sẵn sàng để đón thêm một thiên thần bé bỏng nữa vào gia đình của họ sau khi chào đón đứa con trai đầu lòng cách đây không lâu - Archie Harrison.

Theo lời của Harry, có vẻ như vợ chồng anh ấy đang nghĩ đến việc chào đón em bé thứ hai trong tương lai gần!

Harry và Meghan Markle đang sống trong một trung tâm cộng đồng ở Windsor, nơi họ đang nuôi dạy con trai và gặp gỡ các gia đình quân nhân.

Mọi người đều có thể nhận thấy được cuộc sống ở đó,nơi mà họ đã chia sẻ trên tài khoản Instagram chính thức của họ - Sussex Royal , và nó cho thấy Meghan có thời gian sống chung với một số đứa trẻ ở đó và trò chuyện với cha mẹ của chúng.

Một người mẹ quân nhân, Susie Stringfellow, nói với Forces Network rằng khi nói chuyện giữa cô và Harry thì có đề cập đến rằng cặp vợ chồng Hoàng gia này đã nghĩ đến việc có thêm một đứa con nữa.

'Harry thực sự khá thích thú đối với việc chuẩn bị tinh thần cho sự xuất hiện của đứa con thứ hai, cũng bởi vì cả hai chúng tôi cảnh ngộ giống nhau,đều đang có con lớn.Vì vậy, chúng tôi đã khuyến khích anh ấy có thêm con. '- một người phụ nữ khác bày tỏ.

Tất nhiên, cuộc trò chuyện vẫn chủ yếu là tập trung vào những khó khăn khi những người lính phải xa người thân trong khoảng thời gian dài như vậy.

Một người cùng tham dự khác, Victoria Tucker cũng nói rằng 'Vợ chồng Harry nói về cuộc sống trong Quân đội, những lúc đón Giáng Sinh xa nhà, họ cũng giống chúng tôi,đều không muốn bỏ lỡ bất cứ điều gì với cậu con trai nhỏ của họ bây giờ”

Bạn có nghĩ rằng đã đến lúc Harry và Meghan nên mang thêm một niềm vui dễ thương nữa vào thế giới này hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Quách Kim Láng

Tin mới nhất