Giải Trí

Hoàng Tôn và Gin Tuấn Kiệt sẽ cùng tham gia Sao nhập ngũ mùa 5

Harita
Chia sẻ

Dựa theo những bức ảnh "nhá hàng", rất có thể, hai nam ca sĩ Hoàng Tôn và Gin Tuấn Kiệt sẽ là nghệ sĩ tham gia Sao nhập ngũ mùa 5.

Kết thúc mùa thứ 4 với sự góp mặt của bộ tứ Hương Giang, Mai Ngô, Khả Ngân, Nhung Gumiho, show thực tế Sao nhập ngũ tiến hành ghi hình cho mùa thứ 5, trở lại với phiên bản nam. Tuy chưa công bố chính thức dàn người chơi nhưng trang fanpage của chương trình đã úp mở một vài gương mặt thân quen là tân binh của mùa giải mới.

Dựa theo những bức ảnh “nhá hàng” của chương trình, rất có thể, hai nam ca sĩ Hoàng Tôn và Gin Tuấn Kiệt sẽ là nghệ sĩ tham gia Sao nhập ngũ mùa 5.

Hai ca sĩ cùng xuất hiện “cực ngầu” trong quân phục.

Không khó để nhận ra Hoàng Tôn và Gin Tuấn Kiệt diện trang phục quân đội trong loạt ảnh mới của chương trình. Trả lời phỏng vấn của SAOstar, học trò Hồ Hoài Anh tại Sing My Song 2018 - Gin Tuấn Kiệt cũng tiết lộ đã cắt ngắn tóc khi tham gia ghi hình Sao nhập ngũ.

Với Hoàng Tôn, sau khi để lại nhiều dấu ấn trong chương trình Sao đại chiến, có khả năng anh chàng sẽ tái ngộ với khán giả truyền hình qua với hình ảnh vừa trưởng thành vừa hài hước đúng kiểu một tân binh ngôi sao.

Anh chàng lãng tử chia sẻ mình phải cắt ngắn tóc trong quá trình tham gia Sao nhập ngũ.

Hoàng Tôn cũng có mái tóc đinh “chuẩn” quân nhân.

Liệu anh chàng sẽ thể hiện ra sao với vai trò mới?

Được biết, mùa thứ 5 của chương trình Sao nhập ngũ được ghi hình tại Lữ đoàn pháo binh 45 - Đoàn pháo binh tất thắng. Các fan vẫn còn trông chờ xem ngôi sao nào sẽ cùng Hoàng Tôn và Gin Tuấn Kiệt trải nghiệm cuộc sống quân ngũ trong thời gian sắp tới.

Hoàng Tôn và Gin Tuấn Kiệt sẽ trở thành chiến sĩ pháo binh.

Những tân binh tiếp theo sẽ được tiết lộ trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Harita

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất