Giải Trí

Hoàng Tôn: 'Tôi có thể khuyên nhưng giờ thì Rocker đang nghĩ bạn ấy làm đúng'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Thay vì cho lời khuyên, Hoàng Tôn tin chắc rằng đàn em Rocker Nguyễn sẽ tự trải nghiệm và tìm ra cách đối mặt với dư luận sau những sóng gió.

Những ngày vừa qua, Rocker Nguyễn được cộng đồng mạng chú ý với những động thái quyết liệt đáp trả anti-fan. Bên cạnh Hạ Vi, Toki (Uni5), Only C, mỹ nam sinh năm 1993 cũng nhắc đến đàn anh Hoàng Tôn trong “tâm thư” đầy bức xúc vì nhiều sao Việt bị bôi nhọ hình ảnh. Trả lời phỏng vấn của SAOstar, Hoàng Tôn bày tỏ sự thông cảm với Rocker Nguyễn vì chính anh cũng không ít lần bị anti-fan bôi nhọ.

Hoàng Tôn cũng là nam ca sĩ bị anti-fan thường xuyên chọc ngoáy.

Khi đuợc hỏi về cách phản ứng gay gắt, dùng nhiều câu chữ gay gắt, chẳng màng giữ hình ảnh nghệ sĩ của Rocker hiện nay. Hoàng Tôn chia sẻ: “Tất nhiên, khi thấy những lời nhận xét không hay thì bất kỳ ai cũng khó chịu. Tôn từng chọn cách giải thích, thậm chí đôi co gay gắt với cư dân mạng như Rocker bây giờ. Cuối cùng, mình nhận ra càng ít phản hồi những điều tiêu cực thì cuộc sống càng yên bình.

Không kiểm soát được miệng lưỡi thiên hạ nhưng mình kiểm soát được cách phản ứng của bản thân. Khi mình cho qua hay tha thứ, mọi việc sẽ nhẹ nhàng hơn”.

Hoàng Tôn cho rằng cách hành xử của Rocker Nguyễn là điều dễ hiểu và có thể thông cảm.

Khi được hỏi về biệt danh thiếu tôn trọng hay những câu chuyện “bóc phốt” vô căn cứ của từ cư dân mạng, Hoàng Tôn cho rằng nếu mọi việc thật sự đi quá giới hạn, anh mới chọn cách đáp trả. “Trong trường hợp bắt buộc, Hoàng Tôn sẽ lên tiếng. Tất nhiên, Tôn không dùng cách công kích hay chà đạp ai. Chỉ là mình luôn cần để bảo vệ những điều mình cho là đúng cũng như bảo vệ người thân, khán giả yêu quý mình”.

Tuy không chọn cách đáp trả anti-fan giống như Rocker Nguyễn nhưng Hoàng Tôn vẫn cho rằng việc sống thật với cảm xúc như hiện tại cũng giúp đàn em tích lũy được kinh nghiệm đối mặt với dư luận. Anh cũng cho rằng mình có thể đưa ra lời khuyên nhưng có lẽ không hữu ích bởi Rocker đang hành xử và cho rằng mình đúng.

“Trải qua thời gian này chính là cách duy nhất để Rocker Nguyễn có được cách xử trí cho riêng mình. Phải sống thật với cảm xúc của mình trước đi đã. Mình có thể khuyên nhưng giờ thì Rocker đang nghĩ bạn ấy làm đúng. Mình tin là sau vụ việc này, Rocker sẽ có cách đối mặt khác và ngày càng tốt hơn. Ai cũng cần trải nghiệm và luôn phải làm những điều mình tin là đúng” - Hoàng Tôn chia sẻ.

Thay vì cho lời khuyên, Hoàng Tôn cho rằng đàn em sẽ tự tìm ra cách sau khi trực tiếp trải qua sóng gió.

Anh cho rằng: “Mình có thể khuyên nhưng giờ thì Rocker đang nghĩ bạn ấy làm đúng”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất