Giải Trí

Hoàng Tôn, Long Halo bất ngờ xuất hiện trên hàng ghế hội đồng giám khảo Sing My Song

Huỳnh Như
Chia sẻ

Bên cạnh 4 vị HLV chính, vòng thi Trại sáng tác còn có thêm phần chấm điểm đến từ hội đồng giám khảo gồm 21 thành viên.

Chiều 22/3, buổi ghi hình vòng Trại sáng tác của Sing My Song - Bài hát hay nhất diễn ra tại nhà thi đấu Tân Bình. Sau khoảng thời gian “tu luyện” ở trại, vượt qua thử thách đến từ HLV, giờ đây các thí sinh vừa háo hức, vừa bận rộn để mang tác phẩm mới “trình làng” trên sân khấu.

Ở vòng thi này, ngoài số điểm đến từ 4 vị HLV chính, mỗi thí sinh còn phải vượt qua hội đồng giám khảo gồm 21 thành viên gồm các nhà báo, nhạc sĩ và những người có chuyên môn, trong đó bất ngờ là sự góp mặt của Hoàng Tôn, Long Halo, nhạc sĩ Nguyễn Dân cùng DJ Hoàng Nhã.

HLV Lê Minh Sơn luôn xuất hiện với những biểu cảm độc đáo.

HLV Giáng Son xuất hiện với vẻ ngoài trẻ trung, thanh lịch.

HLV Hồ Hoài Anh diện vest đơn giản.

Ca sĩ Hoàng Tôn lần đầu xuất hiện trên hàng ghế hội đồng giám khảo tại Sing My Song. Ngoài ca hát, anh còn có nhiều sáng tác được các bạn trẻ yêu thích như Em không quay về, Nỗi nhớ đầy vơi, Dành cho em,…

Producer Long Halo - Người đàn ông thầm lặng đứng đằng sau sự thành công của Tóc Tiên tại cuộc thi The Remix mùa đầu tiên cùng với DJ Touliver.

Nhạc sĩ Hoàng Nhã - người tạo nên những bản hit cho “hoạ mi tóc nâu” Mỹ Tâm như Chuyện như chưa bắt đầu, Đêm mùa đông, Em phải làm sao…

Nguyễn Dân - vị nhạc sĩ có thời gian dài gắn bó lâu dài với nhóm nhạc MTV. Anh hiện là nhà sản xuất âm nhạc với phong cách thiên về pop rock đương đại.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất