Giải Trí

Hoàng Tôn - Gin Tuấn Kiệt - Bảo Kun quyết 'không gục ngã' với Sao nhập ngũ mùa 5

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Hoàng Tôn, Gin Tuấn Kiệt và Bảo Kun sẽ được trải nghiệm cuộc sống và nhiệm vụ của một người pháo thủ, hứa hẹn mang đến nhiều điều hấp dẫn cho người xem.

Với chủ đề “Không gục ngã“, mùa thứ 5 của show thực tế Sao nhập ngũ sẽ có vô số thử thách cam go đặt ra dành cho 3 nhân vật trải nghiệm là Hoàng Tôn, Bảo KunGin Tuấn Kiệt. Bộ ba đã có chuỗi ngày ghi hình tại Lữ đoàn Pháo binh 45, đơn vị binh chủng Pháo binh bắn phát đạn đầu tiên mở màn cho chiến thắng Điện Biên Phủ lịch sử.

Ba ca sĩ cùng đồng đội phải làm chủ những khẩu trọng pháo nặng gần 10 tấn. Mỗi người tham gia cần phải có sức mạnh của bản lĩnh, ý chí và sự đoàn kết mới giúp họ không gục ngã.

Bộ ba Hoàng Tôn - Gin Tuấn Kiệt - Bảo Kun.

Không hát hay sáng tác, lần này, Hoàng Tôn sẽ phải “vật lộn” với… những khẩu pháo.

Chương trình được ghi hình vào những ngày thời tiết lạnh của miền Bắc, điều này cũng là một trở ngại lớn đối với 3 nhân vật. Chưa kể, các tân bình còn phải thật sự trải nghiệm cuộc sống và làm nhiệm vụ của một người pháo thủ “chân đồng da sắt”. Chỉ với thời gian ngắn ngủi nhưng ba ngôi sao phải đảm đương tất cả các vị trí trong đội để có thể đảm bảo các tình huống trong chiến đấu.

Bảo Kun chia sẻ: “Rất nhiều cảm xúc và bài học được rút ra cho riêng bản thân mình, đặc biệt là bài học kiểm soát bản thân. Bởi bình thường mình không tiết chế được cảm xúc, dễ nóng giận”.

Sau Sing My Song - Bài hát hay nhất 2018, các fan lại được gặp Gin Tuấn Kiệt với hình ảnh tân binh pháo binh.

Sau 4 mùa phát sóng để lại nhiều cảm xúc cho khán giả, mùa thứ 5 của Sao nhập ngũ một lần nữa muốn thể hiện tình thần “Không gục ngã” của các chiến sĩ thông qua hành trình trải nghiệm đáng nhớ của ba tân bình Hoàng Tôn, GinTuấn Kiệt và Bảo Kun.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất