Giải Trí

Hoàng Tôn: 'Bảo Kun đập bàn đập ghế, Gin Tuấn Kiệt thì không có gì để chê'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Sau khi có được những trải nghiệm giá trị sau chuỗi ngày nhập ngũ, chủ nhân bản hit Để em rời xa đã "mở máy" và chuẩn bị dự án âm nhạc mới.

Bẵng đi một thời gian sau khi tham gia một show thực tế về ca hát trong năm 2017, nam ca sĩ Hoàng Tôn trở thành một trong ba nhân vật trải nghiệm trong mùa thứ 5 chương trình Sao nhập ngũ. Cùng với Gin Tuấn Kiệt và cậu em thân thiết Bảo Kun, á quân The Voice 2013 hứa hẹn mang đến cho khán giả một hình ảnh thật khác cũng như những tình huống dở khóc dở cười.

Chia sẻ với SAOstar, Hoàng Tôn cho biết mình đã có những trải nghiệm giá trị sau chuỗi ngày nhập ngũ. Chủ nhân bản hit Để em rời xa cũng đã “mở máy” và chuẩn bị dự án âm nhạc mới vì những khán giả ủng hộ mình thời gian qua.

- Xin chào Hoàng Tôn. Lý do gì khiến bạn hào hứng và nhận lời tham gia chương trình Sao nhập ngũ?

- Nói thật thì Hoàng Tôn chưa xem trọn vẹn một mùa nào cả mà chỉ mới xem lướt qua một số đoạn thôi. Thế nhưng, khi nhận được lời mời, Tôn lại nghĩ mình cần tham gia một chương trình thế này bởi chúng ta không nên nói “Không” với những cơ hội được trải nghiệm trong cuộc sống. Có nhiều việc mình chưa làm và cơ hội sẽ không đến thêm lần nào nữa.

- Hoàng Tôn nghĩ như thế nào khi có ý kiến cho rằng bạn tham gia Sao nhập ngũ để lấy lại hình ảnh đẹp trong mắt khán giả?

- Tính của Tôn trước giờ không nghĩ nhiều lắm đến hình ảnh của mình trong mắt mọi người. Trong tất cả những điều Tôn làm hay những điều khán giả đã thấy, đó chính là con người Hoàng Tôn. Mình không sợ việc để mọi người nhìn thấy khía cạnh khác. Mọi người có thể nhìn nhận ánh mắt gì cũng được miễn là đó là con người thật của Hoàng Tôn.

- Nếu những hình đó dẫn đến các biệt danh thiếu tôn trọng hay bình phẩm quá đáng từ cư dân mạng thì Hoàng Tôn sẽ xử lý như thế nào?

- Chuyện gì cũng có giới hạn. Nếu câu chuyện đi quá giới hạn thì trong trường hợp bắt buộc, Hoàng Tôn sẽ lên tiếng. Tất nhiên, Tôn không dùng cách công kích hay chà đạp ai. Chỉ là mình luôn cần để bảo vệ những điều mình cho là đúng cũng như bảo vệ người thân, khán giả yêu quý mình.

- Bạn đã chuẩn bị như thế nào cho chuỗi ngày nhập ngũ và có bị sốc với sự khắc nghiệt trong quá trình huấn luyện không?

- Hoàng Tôn luôn thích sự bất ngờ nên cũng chỉ xem qua để nắm những điều cơ bản thôi. Mình sẵn sàng với mọi thử thách, kể cả những điều chưa nghĩ tới. Đúng là khi nhập ngũ thì có quá nhiều thứ để đối mặt ngay từ cái giường ngủ.

Ở nhà, Tôn là người khá bừa bộn nên mới ngày đầu tiên đã bị phê bình vì gấp chăn không vuông vức. Kỷ luật là kỷ luật nên sau khi bị sốc thì mình đã gấp được chăn, cũng coi như đã khắc phục được tính bừa bộn ở nhà rồi.

- Hoàng Tôn có nhận xét gì về hai người bạn đồng hành, một Bảo Kun rất thân thiết và một Gin Tuấn Kiệt lần đầu tiếp xúc?

- Tôn không thể nghĩ rằng chỉ trong 7 ngày mà lại có nhiều kỷ niệm như vậy. Tuy đã quá hiểu tính cách của Bảo Kun rồi nhưng mình vẫn ngạc nhiên về sự cố gắng của em ấy trong chương trình. Từ một đứa em rất bướng, không thích nghe lời ai, nhập ngũ còn đập bàn đập ghế, xong rồi ói, ngất xỉu, đến cuối cùng, Bảo lại trở thành đứa khỏe nhất. Bảo thay đổi rất nhiều và mình rất vui cho em ấy.

Về Gin Tuấn Kiệt thì gần như không có gì để chê luôn. Cậu ấy rất khéo léo, cách cư xử với mọi người cũng hòa nhã. Qua 7 ngày, mình hiểu hơn về Gin và nhận ra Gin Tuấn Kiệt đúng là hình tượng mà giới trẻ yêu thích và nên noi theo.

Hoàng Tôn sẽ là một trong ba nghệ sĩ tiếp tham gia show thực tế Sao nhập ngũ.

- Riêng Hoàng Tôn thì sao, bạn nghĩ mình đã thay đổi được điều gì sau khi sống trong môi trường đặc biệt như thế?

- Hoàng Tôn thay đổi nhiều nhất về cách suy nghĩ của mình. Trước đây, có nhiều thứ nếu nghĩ là không làm được thì thôi tốt nhất không nên làm. Khi nhập ngũ, có những tình thế bắt buộc, nhiệm vụ đặt ra không thể không hoàn thành, nếu mình bỏ cuộc thì ảnh hưởng đến công sức của đồng đội.

Khi mình có trách nhiệm thì mình bắt đầu làm được. Cái thay đổi lớn nhất sau khi nhập ngũ là Tôn hiểu được càng sợ điều gì thì mình càng nên làm. Khi vượt qua cái ngưỡng của bản thân rồi điều gì cũng trở nên bình thường chứ không đáng sợ nữa.

- Từng tham gia các show thực tế hàng đầu như The Voice, The Remix và luôn được người trong nghề đánh giá cao. Hoàng Tôn nghĩ vì sao mình lại đi chậm hơn các đồng nghiệp từng thi thố cùng mình?

- Hoàng Tôn chỉ cảm thấy tiếc nuối ở chỗ mình chưa có một ê-kíp hay người quản lý đi cùng mình. Mọi thứ mình có đều là tự phát, tự bản thân mình làm từ các cuộc thi cho đến bây giờ, nên mình đi chậm hơn mọi người.

Nếu muốn đi xa thì nên đi cùng nhau. Hiện tại, đã có những người bạn xuất hiện và đi cùng Tôn. Không có gì là quá muộn. Chỉ cần có người đồng hành, có mục tiêu và tư duy đúng thì minh sẽ đến đích thôi.

- Hoàng Tôn nói gì về sản phẩm âm nhạc kế tiếp, nhất là với những khán giả yêu thích và dõi theo bạn nhiều năm qua?

- Hoàng Tôn thích để những sản phầm âm nhạc của mình lên tiếng hơn. Riêng với những khán giả theo dõi mình thì Tôn chỉ xin nói lời cảm ơn. Sau nhiều năm, qua biết bao nhiêu chuyện nhưng vẫn có nhiều fan theo dõi, ủng hộ mình bằng sự tin tưởng. Tôn nghĩ đã đến lúc mình thật sự cố gắng vì các bạn ấy. Phải mở máy và chạy thôi.

- Xin cảm ơn Hoàng Tôn vì những chia sẻ chân thành.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất