Người mẫu - Hoa hậu

H'Hen Niê vắng mặt, Hoàng Thùy 'chiếm spotlight' hội ngộ Top 60 Miss Universe Vietnam 2019

Phước Xuyên
Chia sẻ

Hoàng Thùy xuất hiện xinh đẹp và vô cùng thần thái tại sự kiện công bố Top 60 thí sinh của cuộc thi Miss Universe Vietnam 2019. Á hậu hào hứng chiêm ngưỡng nhan sắc của những ứng viên tiềm năng cho vương miện Brave Heart.

Chiều ngày 4/10, sự kiện công bố show thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và Top 60 thí sinh của cuộc thi tại TP. HCM thu hút sự quan tâm và theo dõi của đông đảo fan sắc đẹp.

Sau thành công của rực rỡ của Top 3 Miss Universe Vietnam 2017, tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tiếp tục xây dựng cuộc thi dưới hình thức show truyền hình thực tế với nhiều những thử thách được đặt ra cho các thí sinh.

Thông qua chương trình, hình ảnh của các người đẹp sẽ được giới thiệu rộng rãi đến khán giả. Đồng thời, người hâm mộ cũng dễ dàng quan sát và theo dõi quá trình tiến bộ của các thí sinh trong hành trình chinh phục vương miện Brave Heart.

Có mặt tại sự kiện, á hậu Hoàng Thùy xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp và quyến rũ. Người đẹp Thanh Hóa diện thiết kế đầm dạ hội công chúa giúp tôn lên làn da nâu “bánh mật” vô cùng nổi bật.

Mặc dù bận rộn với lịch trình huấn luyện dày đặc cho chặng đường chinh chiến Miss Universe 2019 sắp tới nhưng người đẹp vẫn tích cực góp mặt trong hoạt động đồng hành cùng thí sinh của cuộc thi năm nay. Hoàng Thùy hào hứng chiêm ngưỡng nhan sắc của top 60 thí sinh tiềm năng sắp đối đầu nhau trong chương trình Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Năm 2017, Hoàng Thùy cũng là một trong những người đẹp tiềm năng chiến thắng nhiều thử thách của cuộc thi. Sự nỗ lực và hết mình của bản thân qua mỗi vòng đã giúp cô nàng đoạt được ngôi vị á hậu 1 để giành quyền đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe.

Từng là thí sinh, Hoàng Thùy hoàn toàn thấu hiểu được những khó khăn và áp lực mà các cô gái đang phải chịu. Tuy nhiên, với trái tim dũng cảm và tinh thần chiến binh, á hậu 1 - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tin rằng các người đẹp tiềm năng sẽ tỏa sáng trên hành trình chinh phục vương miện Miss Universe Vietnam 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất