Người mẫu - Hoa hậu

Hoàng Thùy kêu gọi fan cổ vũ Kiều Loan: ‘Em ấy tỏa sáng như một viên kim cương’

Vy Vy
Chia sẻ

Lời chia sẻ của Hoàng Thùy đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Tối ngày 21/10, phần thi Trang phục dân tộc - Miss Grand International 2019 đã diễn ra. Đại diện Việt Nam - Kiều Loan tỏa sáng, khiến nhiều người trầm trồ với National Costume “Huyền đăng hội”.

Trước đó, bộ trang phục của Kiều Loan đã gặp phải sự cố bị đứt mạch điện. Á hậu sinh năm 2000 phải thức khuya và tự sửa để có thể đảm bảo 2000 chiếc đèn LED gắn trên vạt áo có thể phát sáng.

Phần thi của Kiều Loan được người ủng hộ nhiệt tình nhưng hiệu ứng của bộ trang phục không được như mong đợi. Á hậu định đợi gọi tên quốc gia xong sẽ bật đèn nhưng không ngờ đèn sáng sớm hơn nên hiệu ứng không được đẹp mắt.

Phần trình diễn của Kiều Loan trong phần thi trang phục dân tộc của Kiều Loan nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía fan Việt. Hoàng Thùy - đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019 cũng chia sẻ hình ảnh của Kiều Loan và kêu gọi người hâm mộ ủng hộ đàn em.

Hoàng Thùy kêu gọi fan ủng hộ Kiều Loan.

Trên trang cá nhân của mình, Hoàng Thùy đã chia sẻ bức ảnh Kiều Loan với bộ trang phục “Huyền đăng hội” cùng chia sẻ: “Xin hãy ủng hộ người đẹp Việt tham gia cuộc thi quốc tế. Em Nguyễn Hà Kiều Loan thực sự tỏa sáng như một viên kim cương.

Lời chia sẻ của Hoàng Thùy khiến nhiều người thích thú. Hiện tại Hoàng Thùy đang chuẩn bị cũng như trau dồi có kỹ năng để tham gia cuộc thi Miss Universe 2019. Người đẹp cũng không quên kêu gọi mọi người ủng hộ Kiều Loan đang chinh chiến tại Hoa hậu Hòa bình quốc tế. Đây là một trong những hành động đẹp của người đẹp và nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía fan hâm mộ sắc đẹp.

Trước đó khi Kiều Loan lên đường tham gia Miss Grand International 2019, H’Hen Niê, Phương Nga, Thúy An, Lương Thùy Linh cũng đồng loạt gửi lời chúc tới người đẹp và hi vọng rằng Kiều Loan sẽ “giật vương miện” để đem về.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Vy

Tin mới nhất