Người mẫu - Hoa hậu

Hoàng Thùy tiết lộ từng phẫu thuật vì vết sẹo 'to tướng' giữa mặt, tự ti suốt thời gian làm người mẫu

Phước Xuyên
Chia sẻ

Á hậu Hoàng Thùy cảm xúc chia sẻ về vết sẹo to tướng trên gương mặt từng khiến người đẹp tự ti. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại cô nàng đã chấp nhận và vô cùng tự tin vào bản thân.

Ở cuối tập 2 Road To Miss Universe 2019, gặp gỡ các vị cố vấn chuyên môn Hoàng Thùy được giao cho thử thách tự makeup kết hợp phối đồ. Tại bàn trang điểm, á hậu tiến hành tẩy rửa và “show diễn” mặt mộc trước ống kính. Nếu ngắm kĩ, các fan sẽ nhìn thấy ngay vị trí giữa trán của người đẹp Thanh Hóa có một vết sẹo.

Á hậu Hoàng Thùy chia sẻ về vết sẹo trên gương mặt.

Chia sẻ về khiếm khuyết trên gương mặt, Hoàng Thùy cho biết vết sẹo này từng khiến cô nàng tự ti về bản thân khi còn nhỏ cũng như lúc mới bắt đầu vào nghề. Người đẹp Thanh Hóa từng phẫu thuật để thu nhỏ vết sẹo sau thời gian lợi dụng lớp trang điểm để che giấu. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019 cho biết: “Thùy không còn lo ngại nhiều về vết sẹo. Bởi vì, tôi chấp nhận và yêu tất cả mọi thứ trên cơ thể mình”.

Có thể thấy, vết sẹo không thể ngăn Hoàng Thùy thực hiện ước mơ trở thành người mẫu và đạt đến hình ảnh á hậu như hiện tại. Mỗi một vết sẹo cuộc đời là hành trang giúp người đẹp tự tin, vững chãi hơn trên con đường chinh phục sự nghiệp.

Sau khi hết thời gian 30 phút, Hoàng Thùy xuất hiện ấn tượng với bộ dạ hội lấp lánh cùng thần thái make-up theo phong cách chuẩn “beauty queen”. Cả 2 vị cố vấn đều trầm trồ và dành lời khen cho á hậu. Với kỹ năng chọn lựa chọn trang phục và tự trang điểm, đại diện Việt Nam xuất sắc nhận được hai con điểm 9 tròn trịa từ hội đồng chuyên môn.

Với kinh nghiệm hoạt động người mẫu lâu năm cùng gu thời trang phong cách, á hậu Hoàng Thùy nhanh chóng hoàn thành tốt các thử thách trong chương trình. Không chỉ khéo léo chọn lựa bộ trang phục ôm sát cơ thể để tôn lên đường cong nóng bỏng, người đẹp còn chọn những phụ kiện và layout make-up tương thích giúp bản thân tạo nên tổng thể hài hòa, thu hút.

Full Tập 2 - Road To Miss Universe 2019: Hoàng Thùy biến hóa đa dạng với nhiều phong cách.

Tập 3 series Road To Miss Universe 2019 sẽ lên sóng vào lúc 20h00, Thứ 4, ngày 6/11. Cùng đón chờ Hoàng Thùy sẽ đương đầu với những thử thách gì tiếp theo?

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất