Người mẫu - Hoa hậu

Ngày càng quyến rũ, Hoàng Thùy tích cực chăm chút dự án WE mang đến Miss Universe 2019

Thy Mạn
Chia sẻ

Á hậu Hoàng Thùy tiếp tục có những chia sẻ thú vị với các bạn trẻ trong hoạt động của WE - dự án sẽ được cô nàng giới thiệu tại Miss Universe 2019.

Vừa qua, á hậu Hoàng Thùy đã có mặt tại trường Đại học An Giang giao lưu cùng 300 bạn sinh viên về chủ đề “WOMENWILL - Khi phụ nữ vươn cao, chúng ta cùng thịnh vượng”. Tham gia chương trình với vai trò “Trainer”, á hậu Hoàng Thùy huấn luyện kỹ năng mềm và hướng dẫn các bạn sinh viên bí quyết để tự tin hơn trước đám đông, tự tin với vẻ ngoài và tự hào với chính bản thân mình.

Thông qua trải nghiệm thực tế trong hành trình hoàn thiện bản thân, Hoàng Thùy có những chia sẻ chân thành, truyền cảm hứng và động lực giúp các bạn sinh viên trở nên tự tin và dũng cảm đối diện với khó khăn mình đang gặp phải. Rất nhiều bạn sinh viên đã chủ động xung phong đứng lên trước đám đông, trò chuyện cùng Hoàng Thùy.

Đáp lại tình cảm của các bạn, Hoàng Thùy đã dành những cái ôm động viên các bạn trẻ hãy cố gắng theo đuổi ước mơ và trở thành công dân trẻ thành công, hạnh phúc.

Thời gian qua, dù đang bận rộn với lịch trình tập luyện chuẩn bị cho Miss Universe 2019, cũng như đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Hoàng Thùy vẫn dành nhiều thời gian cho các dự án WE liên quan đến phụ nữ và giới trẻ. Đây sẽ là dự án cộng đồng mà đại diện Việt Nam mang đến giới thiệu tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

Trước đó, với vai trò người truyền cảm hứng, á hậu Hoàng Thùy có nhiều buổi giao lưu nói chuyện cùng sinh viên tại các trường đại học, trung học phổ thông trên khắp cả nước. Người đẹp Thanh Hóa cũng là đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia diễn thuyết trong chương trình ASEAN YOUTH ENGAGEMENT SUMMIT 2019 tại Philippines đầu năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin mới nhất