Giải Trí

Hoàng Thùy tặng tranh trống đồng bằng vàng 24K cho tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới làm từ thiện

T.H
Chia sẻ

Trong hành trang Hoàng Thùy tham dự Miss Universe 2019 (Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019), nổi bật là bức tranh “Trống đồng Đông Sơn” là quà tặng quốc gia và trang phục dân tộc với chủ đề “Cà phê sữa đá”.

Quà tặng quốc gia - Bức tranh “Trống đồng Đông Sơn” được Hoàng Thùy và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam gửi tặng tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ thế giới với mục đích từ thiện.

Gần một tuần tham dự cuộc thi, Hoàng Thùy đang nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả trong và ngoài nước mỗi khi xuất hiện tại Miss Universe 2019 bởi sự tự tin và phong cách thời trang sành điệu, thời thượng.

Đồng hành với Hoàng Thùy chinh phục cuộc thi nhan sắc lớn lần này phải kể tới 2 món đồ: quà tặng quốc gia - tác phẩm “Trống Đồng Đông Sơn” - biểu tượng văn hoá và lịch sử của đất nước Việt Nam và bộ trang phục dân tộc độc đáo “Cà phê sữa đá”.

Bức tranh bằng vàng 24K được các nghệ nhân của Prima Art chế tác thủ công tỉ mỉ.

“Trống đồng Đông Sơn” là quà tặng của thương hiệu Prima Art và Miss Universe Việt Nam dành tặng cho tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ Thế Giới để đấu giá cho hoạt động từ thiện về sau. Bức tranh được chế tác thủ công tinh xảo bằng vàng 24k của thương hiệu Prima Art, khắc họa rõ từng đường nét, hoa văn của mặt trống.

Trang phục dân tộc được lựa chọn lần này có chủ đề “Cà phê sữa đá”.

Hơn hết Trống đồng là vật phẩm hội tụ những tinh hoa văn hóa của tổ tiên dân tộc Việt Nam. Là một khí cụ đại diện cho văn hóa dân tộc Việt Nam, trống đồng luôn mang ý nghĩa linh thiêng trong tâm trí mỗi người Việt.

Đại diện Prima Art trao quà tặng quốc gia cho Hoàng Thùy.

Bà Tuyết Nguyễn - đại diện Prima Art đã chia sẻ thêm rằng: “Trống đồng Đông Sơn còn là biểu tượng văn hóa đặc trưng của người Việt Cổ. Trên mặt trống đồng có rất nhiều hoa văn khắc họa những sinh hoạt hàng ngày từ thời vua Văn Lang. Kiệt tác này còn thể hiện trình độ điêu khắc rất cao của người Việt từ xưa đến nay. Đó cũng là lý do mà Prima Art lựa chọn hình ảnh Trống đồng Đông Sơn làm món quà đồng hành cùng Hoàng Thùy trên chặng đường sắp tới”.

Clip về tác phẩm Trống Đồng Đông Sơn.

Chia sẻ về sự đồng hành này, đại diện sắc đẹp Việt Nam - Hoàng Thuỳ cho biết: “Thuỳ rất vinh dự được đồng hành của thương hiệu Prima ghi dấu nét đẹp và văn hoá Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp Miss Universe 2019.

Trong hành trang năm nay, Thuỳ thật sự ấn tượng với tác phẩm Trống Đồng Đông Dương, tái hiện một cách tinh xảo biểu tượng của lịch sử và văn hoá Việt Nam, chứa đựng tinh hoa trí tuệ và ý chí quật cường của dân tộc Việt suốt hàng nghìn năm.

Thuỳ tin rằng người bạn đồng hành này sẽ tiếp thêm rất nhiều sức mạnh, giúp Thuỳ tự tin lan toả và ghi lại dấu ấn cho bạn bè quốc tế về đất nước Việt Nam”.

Hoàng Thùy được đánh giá sẽ lọt top 20 của cuộc thi.

Các hoạt động của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019 vẫn đang tiếp diễn tại Atlanta (Mỹ) để chuẩn bị cho đêm chung kết vào sáng 9/12 (giờ Việt Nam). Với sự thể hiện trong 5 ngày qua, Hoàng Thùy được chuyên trang sắc đẹp uy tín Missosology dự đoán là ứng cử viên lọt top 20.

Hy vọng với sự chuẩn bị nghiêm túc gần 2 năm qua, Hoàng Thùy sẽ tự tin, quyết chiến quyết thắng mang vinh quang về cho dân tộc tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất