Người mẫu - Hoa hậu

Được Minh Tú khuyên phải có màu, Hoàng Thùy lên tiếng: 'Màu đỏ nha, fan Tú nhớ ủng hộ Thùy'

Thành Duy
Chia sẻ

Minh Tú cho rằng Hoàng Thùy thiếu màu sắc riêng để đến với Miss Universe 2019, cô nàng hài hước gửi lời nhắn nhủ đến cô tiên răng thỏ: "Màu đỏ và có thơm được không Tú?".

Nhan sắc ngày càng hoàn hảo của đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019 - Hoàng Thùy không chỉ thuyết phục được nhiều fan sắc đẹp mà còn nhận được lời khen ngợi từ Minh Tú. Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018 cho rằng: “Thùy là một cô gái thông minh, có tham vọng, có 'lửa'. Cô ấy luôn cố gắng mỗi ngày. Tú thấy Thùy vừa có đỏ vừa có thơm”.

Minh Tú cho rằng Hoàng Thùy chỉ cần thêm may mắn khi tham gia Miss Universe 2019.

Minh Tú dành lời khen về nhan sắc ngày càng hoàn hảo của đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019 - Hoàng Thùy.

Bên cạnh đó, Minh Tú còn cho rằng: “Tú nghĩ Hoàng Thùy đã có quá nhiều kinh nghiệm. Cô ấy còn có ê-kíp chuyên nghiệp, đầu tư kỹ càng, bài bản. Bây giờ, Thùy chỉ cần một 'màu riêng' và sự may mắn”.

Sau khi nhận được lời khen và đánh giá tích cực của siêu mẫu Minh Tú, Hoàng Thùy vô cùng bất ngờ. Chia sẻ với SAOStar, Hoàng Thùy gửi lời cảm ơn Minh Tú và hỏi ý kiến đồng nghiệp: “Tú muốn Thùy có màu sắc riêng hả? Màu đỏ mà còn 'thơm' nữa được không?“.

Hoàng Thùy để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả bởi câu nói: “Đừng có như bông hoa dâm bụt, có đỏ mà không có thơm thì làm nên cơm cháo gì!”.

Hoàng Thùy chia sẻ thêm: “Bởi vì dạo này Thùy hạn chế lên mạng xã hội để tập trung vào luyện tập. Bên cạnh đó lịch trình quay hình của Thùy rất dày đặc nên Thùy chưa xem được lời nhắn gửi của Minh Tú. Cảm ơn Minh Tú vì đã dành lời chia sẻ và hi vọng Minh Tú sẽ kêu gọi fan của mình để vote cho Hoàng Thùy nhé“.

Nhan sắc “cực phẩm” của Hoàng Thùy ở thời điểm hiện tại khiến các fan vô cùng yêu mến.

Quá trình nỗ lực để hoàn thiện hình ảnh của Hoàng Thùy nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Từ lan da, mái tóc cho đến nụ cười của đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019 gần như đã hoàn hảo và sẵn sàng để chinh chiến tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Cô nàng được khán giả Việt Nam đặt nhiều niềm tin sẽ toả sáng tại Miss Universe 2019.

Khi được hỏi về màu sắc mang đến Miss Universe như lời khuyên của đồng nghiệp Minh Tú, Hoàng Thùy tự tin cho rằng: “Thùy xem Miss Universe khá nhiều lúc chuẩn bị đến với cuộc thi thì Thùy chưa thấy ai ở châu Á giống mình cả. Một cô gái có thân hình mảnh khảnh, chiều cao so với các đại diện châu Á thì Thùy cũng rất tự tin và một gương mặt đậm chất Á Đông. Thùy nghĩ rằng điều đó sẽ là câu chuyện của mình bởi vì không có ai có câu chuyện giống Thùy hết”.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Thiết kế

Tú Nguyễn

Tin mới nhất