Giải Trí

Hoàng Thùy, Mâu Thủy chúc Tết độc giả SAOstar

Ái Kỳ
Chia sẻ

Mùng 1 Tết, hai Á hậu Hoàng Thùy và Mâu Thủy gửi đến quý độc giả SAOstar những lời chúc an lành, hạnh phúc.

Tết đến Xuân về là dịp tổng kết chặng đường dài đã qua của một năm Đinh Dậu 2017 nhiều dấu ấn. Bước sang 2018 - có lẽ là mùa xuân đặc biệt nhất của Hoàng Thùy, Mâu Thủy khi đây là cái Tết đầu tiên hai người đẹp mang trên mình một danh xưng mới: Á hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Nhân dịp mùng 1 Tết, Hoàng Thùy, Mâu Thủy không quên gửi lời chúc đến quý độc giả như một lời tri ân đã theo dõi và ủng hộ hai cô gái trên hành trình đã qua.

Hoàng Thùy: “Chúc các độc giả năm mới an khang, hạnh phúc và thật nhiều may mắn. Chúc cho những dự định của mọi người thành công và hi vọng là mọi người sẽ luôn dõi theo hình ảnh của Hoàng Thùy. Chúc mừng năm mới!” 

Hoàng Thùy chúc Tết độc giả SAOstar

Hoàng Thùy đã có một năm thành công khi chuyển mình ấn tượng, đầy thuyết phục từ hình ảnh một siêu mẫu sang ngôi vị Á hậu Hoàn vũ Việt Nam. Những nỗ lực của Hoàng Thùy là câu chuyện truyền cảm hứng đến đông đảo khán giả, nhất là giới trẻ trong việc dám phá bỏ mọi giới hạn và khám phá những khả năng tiềm tàng của bản thân.

Thành công của Hoàng Thùy tại đấu trường nhan sắc quốc gia này, mở ra cho cô nhiều cơ hội mới trên “đường đua” quốc tế cũng như những trải nghiệm quý báu trong cuộc đời và sự nghiệp.

Với xuất phát điểm tương tự Hoàng Thùy, Mâu Thủy cũng là thí sinh nhận được nhiều quan tâm tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và đoạt được danh hiệu Á hậu 2 chung cuộc.

Tết Mậu Tuất là mùa xuân đầu tiên nàng siêu mẫu khoác lên mình vai trò và sứ mệnh mới của một Á hậu, không tránh được những áp lực nhưng vẫn hân hoan niềm vui và khao khát chinh phục những dự án, chặng đường phía trước.

Mâu Thủy rạng rỡ trong bộ ảnh Xuân, gửi lời chúc đến quý độc giả.

Mâu Thủy gửi lời chúc Tết đến độc giả SAOstar: “Năm Mậu Tuất sắp đến, Thủy chúc mọi người có một năm mới an khang, thịnh vượng và gặp thật nhiều may mắn.”

Mâu Thủy chúc Tết độc giả SAOstar

Năm Mậu Tuất đã đến, đây chính là 12 tháng tiếp theo cho một chặng đường mới của hai nàng Á hậu đa tài của showbiz Việt tiếp tục khẳng định bản thân và đóng góp sức mình cho những hoạt động cộng đồng, xã hội cũng như lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến đông đảo khán giả hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Thiết kế

Công Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất