Người mẫu - Hoa hậu

Thích 'slow-mo turn' của Catriona Gray, Hoàng Thùy mang 'Bamboo Walk' - 'Bước tre' đến Miss Universe?

Linh Đan
Chia sẻ

Hoàng Thùy muốn có thương hiệu riêng nên sẽ sáng tạo cách catwalk mang tên "Bamboo Walk" - "Bước Tre" khi đến với Miss Universe 2019?

Tập 1 series thực tế Road To Miss Universe 2019 của á hậu Hoàng Thùy đã lên sóng, khắc họa 1 buổi tập luyện kỹ năng trình diễn của đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ năm nay. 2 cố vấn là siêu mẫu Võ Hoàng Yến và chuyên gia đào tạo catwalk Anjo Santos đã thắng thắn đưa ra nhận xét, góp ý cho người đẹp gốc Thanh Hóa. Mọi điểm yếu về trình diễn đều được chỉ ra rõ ràng để Hoàng Thùy ghi nhớ và áp dụng khi trình diễn trang phục áo tắm, dạ hội, National Costume.

Clip: Hoàng Thùy xin ý kiến và được đặt tên cho cách trình diễn “Bamboo Walk”.

Trong buổi huấn luyện kỹ năng catwalk, Hoàng Thùy đã bày tỏ băn khoăn của bản thân khi mong muốn có một lối trình diễn tạo nên thương hiệu như cách mà đương kim Hoa hậu Hoàn vũ - Catriona Gray “gây sốt” tại Miss Universe 2018 với những bước đi chuyển động chậm “slow-mo turn”. Ngay lập tức, chuyên gia đào tạo catwalk trình diễn đã gợi ý cho Hoàng Thùy có thể chọn cái tên “Bước Tre” - “Bamboo Walk” vì cô nàng sở hữu chiều cao nổi bật, mảnh khảnh và thanh lịch.

Cách trình diễn “slow-mo turn” trứ danh của Catriona Gray.

Hoàng Thùy cũng muốn có cách catwalk làm nên thương hiệu như Miss Universe 2018.

“Bạn cao và gầy, di chuyển rất mềm mại nên rất phù hợp với biểu tượng của sự dịu dàng, thanh lịch ở Việt Nam. Chúng ta có thể hướng đến một cách đi mới là 'Bamboo Walk' vì cây tre là biểu tượng cho sự cao lớn và thanh lịch. Hãy nhớ là tre còn đại diện cho sự khiêm tốn, cho một trái tim lương thiện vì càng mọc cao, tre càng rũ xuống” - Chuyên gia đào tạo người Philippines - Anjo Santos chia sẻ.

Ngay lập tức, Hoàng Thùy bày tỏ sự yêu thích cái tên “Bước Tre” - “Bamboo Walk” vì cô nàng cũng thường được so sánh với… cây tre khi cao và thanh mảnh.

Cũng thích thú với cái tên “Bamboo Walk” rất có thể sẽ được Hoàng Thùy xây dựng thành thương hiệu trong tương lai nhưng cố vấn Võ Hoàng Yến vẫn không quên nhắc đàn em phải catwalk đẹp mắt để xứng với cái tên ý nghĩa: Thực tế, em phải đi đẹp như cái tên để người ta nhớ. Nếu cái tên đẹp mà em đi không đã thì hiệu ứng sẽ không tốt“.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến còn nhắc nhở Hoàng Thùy đừng cố khoe 3 vòng mà phải giữ thẳng lưng vì cô nàng vốn đã có đường cong hình thể hút mắt.

“Trình” catwalk được khen là uyển chuyển, thanh lịch của Hoàng Thùy.

Những màn catwalk đẹp mắt của Hoa hậu Hoàn vũ 2018 - Catriona Gray.

Full Tập 1 series thực tế Road To Miss Universe 2019 của Hoàng Thùy.

Với lời khuyên từ siêu mẫu Võ Hoàng Yến, cái tên “Bamboo Walk” - “Bước Tre” đặc biệt do chuyên gia đào tạo Anjo Santos đặt tặng và quyết tâm “tạo nét”, dựng thương hiệu riêng cho bản thân như “slow-mo turn” của Catriona Gray, Hoàng Thùy có gây bất ngờ lớn khi sải bước trên sân khấu Miss Universe 2019 đúng tiêu chí: uyển chuyển, thanh lịch và đầy kiêu hãnh?

Chia sẻ

Bài viết

Linh Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất