Người mẫu - Hoa hậu

Xả vai Mentor, Hoàng Thùy luyện thi Miss Universe, 'catwalk gãy' khiến Võ Hoàng Yến chê thẳng mặt?

Linh Đan
Chia sẻ

Bị đàn chị Võ Hoàng Yến chê bai, phải chăng Best Catwalk - Hoàng Thùy vẫn còn quá nhiều điểm yếu khi trình diễn khi đến với Miss Universe 2019?

Series thực tế Road To Miss Universe 2019 của á hậu Hoàng Thùy với chủ đề “Beauty Queen Is Now Or Never” sẽ lên sóng tập đầu tiên vào tối nay (30/10). Tập 1 khắc họa quá trình người đẹp gốc Thanh Hóa từng giành giải Best Catwalk luyện tập cách trình diễn đúng chuẩn “nữ hoàng sắc đẹp” với nhiều loại trang phục: dạ hội, đồ tắm, National Costume với sự đánh giá của chuyên gia đào tạo catwalk Anjo Santos và á hậu - siêu mẫu Võ Hoàng Yến.

Teaser tập 1 đã mang đến cho khán giả nhiều sự thú vị và bất ngờ với chủ để về catwalk. Đây là kỹ năng khó nhất nhưng lại là ưu thế của Hoàng Thùy vì cô đã có kinh nghiệm nhiều năm trên sàn diễn thời trang. Dù vậy, giữa việc trình diễn thời trang của người mẫu và hoa hậu có rất nhiều sự khác biệt. Hoàng Thùy đã thay đổi bản thân như thế nào để thuyết phục ban cố vấn?

Ba khách mời giữ vai trò đánh giá và nhận xét phần thử thách trình diễn gồm: Chuyên gia đào tạo Catwalk Santos Anjo, Á hậu Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Stylist Cindy Nguyễn. Hoàng Thùy sẽ lần lượt trình diễn các trang phục trước sự có mặt của ba khách mời khó tính.

Hoàng Thùy bất ngờ “catwalk gãy” với bộ National Costume rườm rà.

Tuy nhiên, ngay lần đầu diện trang phục dân tộc to cồng kềnh từ thử thách giả định, Hoàng Thùy đã mắc lỗi trên sàn diễn và phải nhận lấy cái cau mày từ siêu mẫu Võ Hoàng Yến cùng câu nói: “Chị nghĩ là Thùy cần góp ý thẳng thắn đúng không?”. Phải chăng, chủ nhân giải Best Catwalk - Hoàng Thùy vẫn còn quá nhiều điểm yếu khi trình diễn?

Câu trả lời sẽ có trong tập 1 Series Road To Miss Universe 2019 - Hoàng Thùy lên sóng ngày 30/10/2019 trên trang Youtube Miss Universe Vietnam và livestream tại Fanpage Miss Universe Vietnam - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Đan

Tin mới nhất