Người mẫu - Hoa hậu

Madison Anderson 'bất bại' trước Nguyễn Loan - Hoàng Thùy, đại diện Mexico 'kèn cựa' H'Hen Niê - Tường San

Thành Duy
Chia sẻ

Madison Anderson 2 lần đạt á hậu khi "đối đầu" với Nguyễn Loan - Hoàng Thùy, đại diện Mexico thất bại trước H'Hen Niê nhưng "vượt mặt" Tường San đạt danh hiệu á hậu 1 - Miss International 2019.

Năm nay, xuất hiện tin đồn rằng nhiều người đẹp Việt từng “làm mưa làm gió” tại các đấu trường hoa hậu quốc tế sẽ trở lại khiến người hâm mộ vô cùng háo hức. Tuy nhiên, điều này đã không còn xa lạ trên thế giới, thậm chí, cứ mỗi lần tái xuất các mỹ nhân càng rực rỡ hơn và nhận được đông đảo sự ủng hộ từ khán giả.

Trước khi “đụng độ” với Hoàng Thùy và đạt danh hiệu á hậu 1 – Miss Universe 2019, Madison Anderson đến từ Puerto Rico từng là đối thủ “nặng kí” của người đẹp Loan Nguyễn tại Miss Grand International 2016. Tại cuộc thi, cô nàng đạt danh hiệu á hậu 3 nhưng vì khát khao lớn nhất là được chinh chiến tại Miss Universe nên Madison Anderson đã quyết tâm trở lại đấu trường sắc đẹp.

Madison Anderson trong khoảnh khắc đạt danh hiệu á hậu 1 – Miss Universe 2019.
Á hậu Hoàng Thùy xuất sắc đạt thành tích Top 20 Miss Universe 2019.
Madison Anderson trước đó tham gia Miss Grand International 2016 và đạt danh hiệu á hậu 3.
Người đẹp Nguyễn Thị Loan lọt Top 20 Miss Grand International 2016.

Tại Miss Universe 2018, đại diện Mexico – Andrea Toscano dù nhận được nhiều kì vọng của khán giả và kỹ năng thi đấu không hề kém cạnh hoa hậu H’Hen Niê nhưng cô nàng lại không được may mắn mỉm cười nên phải ra về tay trắng. Một năm sau đó, người đẹp tái xuất tại Miss International 2019. Lọt vào Top 8 ứng xử, Andrea Toscano “kèn cựa” với á hậu Tường San và đạt danh hiệu á hậu 1.

Andrea Toscano gây nhiều tiếc nuối vì không in-top tại Miss Universe 2018.
H’Hen Niê tạo nên kì tích cho nhan sắc Việt khi lọt vào Top 5 Miss Universe 2018.
Andrea Toscano tham gia Miss International 2019 và đạt danh hiệu á hậu 1.
Á hậu Tường San đạt Top 8 Miss International 2019.

Người đẹp Emma Jenkins từng cùng siêu mẫu Lan Khuê “chiến đấu” tại Miss World 2015 trước khi đại diện Anh tại Miss Universe 2019 và gặp gỡ á hậu Hoàng Thùy. Tuy nhiên, ở cả hai cuộc thi cô nàng đều chưa đạt được thành tích, còn hai đại diện Việt Nam đều mang về thành công rực rỡ.

Emma Jenkins đại diện Wales tại Miss World 2015.
Siêu mẫu Lan Khuê lọt Top 11 Miss World 2015.
Emma Jenkins trở lại đấu trường sắc đẹp Miss Universe 2019.

Mỹ nhân Ấn Độ – Vartika Singh từng “chạm trán” với người đẹp Nguyễn Thị Lệ Quyên tại Miss Grand International 2015 và đạt danh hiệu á hậu 2. Sau đó, vì nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ, cô nàng đã tái xuất tại Miss Universe 2019 và cùng Hoàng Thùy lọt Top 20 chung cuộc.

Vartika Singh đạt danh hiệu á hậu 2 Miss Grand International 2015.
Người đẹp Nguyễn Thị Lệ Quyên chưa may mắn khi mang thành tích về cho Việt Nam.
Vartika Singh trở lại Miss Universe 2019 và lọt Top 20.

Với kinh nghiệm từng chinh chiến quốc tế và có nhiều tiền lệ đã thành công khi trở lại chinh phục các đấu trường sắc đẹp thì khán giả hi vọng rằng các mỹ nhân trẻ tuổi và hừng hực khí thế chiến đấu như Kiều Loan, Lương Thùy Linh hay Tiểu Vy sẽ tái xuất một cuộc thi quốc tế khác trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Thiết kế

Tú Nguyễn

Tin mới nhất