Giải Trí

Hoàng Thùy: Liệu có lập 'hat-trick' như Phạm Hương đã từng?

Ái Kỳ
Chia sẻ

Từ người mẫu, huấn luyện viên cho đến giấc mơ Hoa hậu, hai cô gái ngỡ nhiều khác biệt nhưng Hoàng Thùy - Phạm Hương lại có hành trình rất giống nhau. Tuy nhiên với Thùy, kết quả chung cuộc còn bỏ ngỏ, liệu Hoàng Thùy có trọn vẹn giấc mơ như Phạm Hương đã từng?

Xuất phát điểm cùng một cuộc thi…

Phạm Hương dừng ở Top 8 mùa 1 và Hoàng Thùy là Quán quân của mùa, cả hai đều có xuất phát điểm từ nghề người mẫu và tìm vận may ở cùng một cuộc thi. Nghiệp mẫu của Hoàng Thùy đầy triển vọng khi cô gặt hái không ít thành công trong và ngoài nước bởi sự cống hiến hết mình, không ngừng học hỏi và hoàn thiện bản thân. Với Hoàng Thùy - cô gái trẻ 18 tuổi đi thi với quyết tâm đổi đời, việc trở thành Quán quân là một bước ngoặt lớn. Cô chính thức bước vào nghề mẫu với một bệ phóng mới, để rút ngắn con đường đi tới giấc mơ thành người mẫu chuyên nghiệp. Và sau bao nhiêu năm lăn xả, Hoàng Thùy có thể tự hào mà bảo rằng: Tôi đã đạt chạm được vinh quang của nghề người mẫu, trở thành tên tuổi tiêu biểu trong lòng khán giả hâm mộ. Nhắc đến Hoàng Thùy là nhớ ngay đến một siêu mẫu với những đường catwalk điêu luyện, cũng như là “gương mặt thân quen” của những show thời trang, tạp chí đình đám trong nước và quốc tế.

Phạm Hương không để lại quá nhiều ấn tượng trong nghề người mẫu, bởi lẽ sau cuộc thi năm 2010, cô gần như “ở ẩn”, và “công phá” mỹ mãn tại “đường đua nhan sắc”, trở thành một trong số hiếm hoi Hoa hậu nhận được nhiều đồng tình khi đăng quang. Với danh hiệu “đỉnh cao” này, Phạm Hương không cần thêm bất cứ danh xưng nào khác để nâng tầm tên tuổi, mà tự khắc cũng trở thành “con cưng” của dư luận, đặc biệt là sau những dấu ấn vang dội của cô trên “đấu trường nhan sắc” quốc tế. Sự nghiệp người mẫu của Hương sang trang, một bước sáng rực rỡ, gia nhập ngay vào hàng ngũ sao hạng A mà không cần thêm bất cứ một “tấm vé thông hành” nào nhanh chóng và đáng giá hơn ngôi vị Hoa hậu.

… đến huấn luyện viên The Face

Phạm Hương mùa 1, Hoàng Thùy mùa 2 - cả hai cô gái đều có duyên với sân chơi The Face Vietnam, khi trở thành những huấn luyện viên đình đám, “chiếm spotlight” sau mỗi tập lên sóng. Yêu có, ghét có, ủng hộ có mà tranh cãi, công kích cũng rất nhiều: Gương mặt thương hiệu có lẽ không chỉ là dấu ấn trong sự nghiệp của cả hai, mà trở thành một bước ngoặt “nâng tầm” thành công sức ảnh hưởng cũng như “thương hiệu” của Hương và Thùy trong mắt công chúng.

Phạm Hương mang đến The Face câu nói trứ danh: Ở The Face, không có hoa hậu thân thiện, và “vai ác” cô chấp nhận “đóng” ở đây khiến người xem có những góc nhìn đa chiều, đa diện hơn về một Hoa hậu luôn dám thử điều mới, thay đổi để tìm được đúng hình ảnh phù hợp với mình nhất. Mỗi tập lên sóng, Phạm Hương với những màn đối đầu không khoan nhượng với Lan Khuê trở thành tâm điểm tranh cãi, thời điểm đó cũng là lúc danh xưng “hoa hậu quốc dân” của cô… lung lay hơn bao giờ hết, khi không phải ai cũng dễ chấp nhận một hoa hậu mà họ yêu mến, ngưỡng mộ đang phùng mang trợn má, phát ngôn sắc lẹm, “đanh đá” trên sóng truyền hình chỉ để “dìm” đội bạn và giành chiến thắng “bằng mọi cách”. Sau The Face, đến với các vị trí huấn luyện viên hoặc cố vấn khác, Phạm Hương điềm tĩnh hơn để lấy lại hình ảnh mà gần đây nhất là The Look - người ta thấy một Phạm Hương nhẹ nhàng, “vĩ hòa di quý” hơn dù vẫn còn đó những vội vã, nóng tính trong quyết định.

Nếu Phạm Hương chọn theo đuổi hình tượng “sang chảnh”…

… thì Hoàng Thùy chọn ca dao tục ngữ và hoa dâm bụt thành “thương hiệu” tại The Face Vietnam

Còn Hoàng Thùy ghi đậm dấu ấn bởi… ca dao tục ngữ. “Hình tượng” gắn liền với hoa dâm bụt của cô quá mới mẻ và… độc tôn với khán giả, vì Thùy thử những thứ không ai dám, nên cô cũng nhận lại những tình cảm không ai có. Người xem thích thú dõi theo từng tập phát sóng để đoán xem Thùy sẽ “xổ” câu ca dao tục ngữ nào để đối đáp với đội bạn cũng như hướng dẫn các thí sinh “gà nhà”. Chính hình tượng

Và đích đến Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Người trước kẻ sau, Hương và Thùy một lần nữa chọn cùng điểm đến là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam để thực hiện tiếp giấc mơ của mình.

Phạm Hương trở thành một trong những Hoa hậu hiếm hoi nhận được đồng tình, yêu mến của khán giả. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 chính thức rẽ cuộc đời Hương sang một trang mới của danh vọng, tiền tài và địa vị cùng những sứ mệnh cao cả mà một Hoa hậu phải gánh vác, hoàn thành. Trước giờ G đêm chung kết, Phạm Hương vẫn còn là đương kim Hoa hậu, là người đã biến giấc mơ thành sự thật và lan tỏa câu chuyện của mình truyền cảm hứng đến mọi người.

Còn cái kết cho giấc mơ Hoa hậu của Thùy cũng sắp tìm được đáp án mà dẫu có thế nào, dám bắt đầu khi trong tay có quá nhiều thứ, nghĩa là Thùy đã thành công hơn nhiều người chưa một lần dám thử.

Cùng xuất phát điểm, cùng hành trình, liệu Hoàng Thùy có lập “hat-trick” như Phạm Hương đã từng? Cô đủ tố chất để đạt được giấc mơ, nhưng để chạm tay vào vị trí cao nhất, như Phạm Hương từng chia sẻ: Không riêng Thùy mà tất cả thí sinh, đều cần may mắn, hay còn gọi là định mệnh với chiếc vương miện này.

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Thiết kế

Hà Thu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất