Người mẫu - Hoa hậu

Hoàng Thùy - Kiều Loan: 2 á hậu bản lĩnh 'vượt bão' dư luận, trở thành 'chiến binh sắc đẹp' được yêu thích nhất

Phước Xuyên
Chia sẻ

Hoàng Thùy - Kiều Loan là cặp đôi á hậu gặp nhiều sóng gió từ dư luận khi giành quyền đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế. Tuy nhiên, cả 2 đều vô cùng thầm lặng chứng minh những nỗ lực của bản thân là hoàn toàn xứng đáng.

Cùng là những người đẹp cố gắng để giành lấy cơ hội tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế trong năm 2019 nhưng Kiều Loan và Hoàng Thùy lại chịu chung số phận bị “chê bai” vào thời điểm lúc mới công bố là đại diện Việt Nam tại Miss Grand InternationalMiss Universe.

Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực thầm lặng, thay đổi và hoàn thiện bản thân, hình ảnh của 2 nàng hậu ở thời điểm hiện tại chính là lời đáp trả đắt giá cho những bình luận không thiện chí trong quá khứ.

Nếu xuất phát điểm của Hoàng Thùy là một chân dài đã có tiếng trong showbiz Việt, cô nàng đoạt ngôi vị á hậu 1 - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 trước sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ vì chứng kiến màn lột xác ngoạn mục từ một người mẫu trở thành đại diện nhan sắc thì Kiều Loan là cô nữ sinh duyên dáng của một trường đại học chưa từng được công chúng biết đến đã phải chịu áp lực lớn từ dư luận ngay sau đêm đăng quang danh hiệu á hậu 1 - Miss World Vietnam 2019.

Ban đầu, nhìn vào cứ nghĩ, á hậu Hoàng Thùy sẽ “thuận buồm xuôi gió” hoàn thành trọn vẹn nhiệm kỳ mà không có bất kỳ thử thách nào. Thế nhưng, từ thời điểm rộ tin đồn cô nàng sẽ đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2019, áp lực từ dư luận mới bắt đầu đè nặng lên đôi vai của người đẹp Thanh Hóa. Mặc dù sở hữu kinh nghiệm trình diễn và bản lĩnh sân khấu vững vàng nhưng Hoàng Thùy vẫn liên tục bị “dè bĩu” về nhan sắc và thân hình gầy gò.

Tương tự, với thành tích Á hậu 1 - Miss World Vietnam 2019, Kiều Loan được trao sash đại diện nước nhà tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Grand International. Thời điểm đó, không chỉ Kiều Loan mà gia đình của người đẹp cũng chịu sự chỉ trích. Nhiều bình luận chê bai về nhan sắc của người đẹp ngay vào lúc vừa mới đăng quang.

Cả 2 người đẹp đại diện Việt Nam gần như không nhận được sự tin tưởng. Tuy nhiên, thay vì góp ý và ủng hộ, một bộ phận khán giả thẳng thắng “bát bỏ” mọi sự cố gắng của Hoàng Thùy và Kiều Loan trên hành trình chinh phục giấc mơ hoa hậu.

May mắn, trước “sóng gió” và những trận bão cuồng nộ từ dư luận, Hoàng Thùy và Kiều Loan đều kiên định và từng bước vượt qua. Không màn đến “thị phi” bên ngoài, biến áp lực thành động lực để không ngừng cố gắng và hoàn thiện bản thân. Chính sự nỗ lực, chăm chỉ tập luyện, cải thiện vóc dáng và chỉ số hình thể cùng nhuộm da, cả 2 người đẹp dần trở nên nóng bỏng và quyến rũ trong các bộ ảnh bikini hút mắt.

Không gò ép bản thân theo một khuôn mẫu nào cả, Hoàng Thùy - Kiều Loan từng bước khẳng định bản thân bằng sự nỗ lực. Âm thầm trau dồi cho bản thân từ kiến thức đến kỹ năng, Hoàng Thùy và Kiều Loan dần trở thành những “chiến binh máu lửa” tại 2 cuộc thi nhan sắc lớn. Đến với Miss UniverseMiss Grand International, Hoàng Thùy - Kiều Loan đều mong muốn mang đến một hình ảnh đại diện Việt Nam chuyên nghiệp, cá tính.

Với sự chuẩn bị và đầu tư kỹ lưỡng, cô gái 19 tuổi - Nguyễn Hà Kiều Loan đã xuất sắc “cán đích” ở vị trí Top 10 Miss Grand International 2019 - duy trì chuỗi thành tích 3 năm liên tiếp góp mặt vào phần thi hùng biện Stop of The War.

Sau khi nhận được lời cổ vũ và động viên từ Hoàng Thùy trong quá trình thi thố, Kiều Loan tỏ ra vô cùng phấn khích và chờ đợi được chứng kiến hành trình tỏa sáng của đàn chị tại đường đua Miss Universe 2019 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất