Người mẫu - Hoa hậu

Hoàng Thùy: '10 ngày thi Miss Universe, gồng mình 19 tiếng - Tối về rên, nằm gục xuống sàn'

Minh Đạo
Chia sẻ

Á hậu Hoàng Thùy đã có những chia sẻ đầy chân thành về niềm tự hào, tiếc nuối về kết quả và cả những khó khăn trong 10 ngày thi Miss Universe 2019.

Sau 1 ngày nghỉ ngơi, á hậu Hoàng Thùy đã có những chia sẻ đầu tiên về hành trình dự thi Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2019. Người đẹp gốc Thanh Hóa cho biết bản thân bị cảm lạnh ngay sau đêm chung kết và thật sự tiếc nuối khi không thể tiến sâu tại cuộc thi để 2 tiếng Việt Nam vang lên nhiều lần hơn. Điều các fan quan tâm nhất lại là những khó khăn, thử thách khi một mình tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế tại Mỹ mà chỉ Hoàng Thùy là người trải qua và thấu hiểu.

Á hậu Hoàng Thùy cho biết từng muốn chọn con đường không thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Á hậu Hoàng Thùy tự hào vì quá trình làm người mẫu ở thị trường quốc tế đã giúp ứng viên Việt Nam làm quen với cường độ làm việc, tác phong của ê-kíp nước ngoài. Người đẹp gốc Thanh Hóa cũng như 90 thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ bắt đầu lịch trình mỗi ngày từ 4h sáng và kết thúc lúc 23 h nghĩa là lúc nào cũng phải chỉn chu, tập trung cao độ và hết mình suốt 19 tiếng, kéo dài 10 ngày.

Hoàng Thùy được các thí sinh yêu thích vì nổi bật và tốt bụng.

Dù mệt mỏi và có thể kiệt sức bất cứ lúc nào nhưng Hoàng Thùy vẫn đặt hình ảnh đại diện Việt Nam lên hàng đầu để thể hiện sự chuyên nghiệp, bản lĩnh nhất có thể. “Thời gian gấp gáp trong 10 ngày, lịch trình ngày nào cũng bắt đầu từ 4h sáng đến 11h đêm. Tất cả mọi người cần sự tập trung cao độ, không được phép sai sót trong bất cứ trường hợp nào vì cuộc thi có 90 cô hoa hậu ai cũng đẹp và giỏi. 10 ngày ở Mỹ làm tất cả một mình mình, thấy mình mạnh mẽ hơn rất nhiều. Cả ngày hoạt động luôn giữ năng lượng, về phòng là lúc để rên để nằm gục xuống sàn” - Hoàng Thùy chia sẻ.

Dừng chân tại Top 20 là điều khiến Hoàng Thùy tiếc nuối.

Hoàng Thùy tiết lộ vì bản thân mang theo nhiều đồ nên có thể giúp đỡ được các người đẹp cùng thi. Tân Hoa hậu Hoàn vũ đến từ Nam Phi cảm kích đại diện Việt Nam đã cho cô mượn đèn trang điểm. Hoàng Thùy cũng tiết lộ cô mang đến 2 chiếc điện thoại và sẵn lòng cho người đẹp Nigeria mượn dùng dù đang cùng thi thố tại một cuộc thi nhan sắc. Đó cũng là lý do “Miss Vietnam” được dàn người đẹp Miss Universe 2019 yêu mến và quý trọng.

Kết thúc hành trình chinh phục ước mơ được hô tên mình trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ, á hậu Hoàng Thùy đã sẵn sàng cho chặng đường mới trong sự nghiệp: “Có chút tiếc nuối vì không được vào sâu hơn nữa để được gọi 2 tiếng Việt Nam. Có nhiều vấn đề mình không thể một mình cố gắng nên mình cũng không thể tiếc nuối. Mình luôn nghĩ rằng mỗi người có một sứ mệnh có thể một sứ mệnh khác đang chờ mình”.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Đạo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất