Người mẫu - Hoa hậu

'Đạo diễn catwalk' Hoàng Thùy gây xúc động mạnh khi cầm tay bệnh nhân ung thư diễn Vedette

Linh Đan
Chia sẻ

Điều bất ngờ đối với dàn khách mời và các fan chính là khoảnh khắc đẹp khi á hậu Hoàng Thùy cầm tay bệnh nhân ung thư trình diễn thời trang ở vị trí Vedette.

Chiều nay (11/10), show diễn thời trang “We Are Enough” do á hậu Hoàng Thùy tổ chức đã diễn ra thành công, mang đến cảm xúc đặc biệt cho tất cả khách mời cũng như chính những người mẫu là bệnh nhân ung thư trình diễn trong chương trình. Trước khi bắt đầu chương trình, đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019 dành lời cảm ơn đến với các “Chiến binh ung thư”. Nghị lực vượt lên trên bệnh tật, quyết tâm tự tin trình diễn và tỏa sáng trên sân khấu của tất cả người mẫu đặc biệt mang đến cho người xem và chính Hoàng Thùy nguồn năng lượng tích cực.

Khách mời và khán giả có mặt tại show thời trang “We Are Enough” vô cùng bất ngờ và hào hứng khi theo dõi màn trình diễn tự tin của tất cả bệnh nhân ung thư. Á hậu Hoàng Thùy vừa là người đưa ra ý tưởng, tổ chức sự kiện vừa đảm nhận vai trò stylist và đạo diễn catwalk cho chương trình. Rất nhiều khách mời là người thân của các “Chiến binh ung thư” đã không kiềm được nước mắt khi nhìn thấy mẹ, vợ, cô, dì, con gái mình vượt qua bệnh tật, tự tin trình diễn trên sân khấu.

Khoảnh khắc gây xúc động mạnh nhất show diễn chính là phần diễn Vedette của Hoàng Thùy và một cô bé mắc bệnh ung thư di chuyển khó khăn. Chính Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã cầm tay, từng bước dìu cô bé đảm nhận vai trò Vedette hoàn thành phần catwalk trong tiếng vỗ tay tán thưởng của tất cả khách mời. Người đẹp gốc Thanh Hóa chỉ đóng vai trò hỗ trợ và nhường tất cả “spotlight” cho dàn người mẫu đặc biệt, mang đến cảm xúc bất ngờ và tích cực nhất.

Dự án #WE ý nghĩa cũng những hình ảnh đẹp của show diễn “We Are Enough” chắc chắn nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả và trở thành hành trang đặc biệt giúp Hoàng Thùy ghi điểm mạnh khi đến với Miss Universe 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất