Người mẫu - Hoa hậu

Hoàng Thùy diện áo 'hoa dâm bụt', được cả Miss Universe 2011 Leila Lopes ưu ái 'thả tim'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Hoàng Thùy được Hoa hậu Hoàn vũ 2011 yêu thích khi khoe loạt ảnh mới tại Miss Universe 2019.

Hành trình dự thi Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2019 của Hoàng Thùy đã bước sang ngày thứ 8. Trước mắt, chân dài gốc Thanh Hóa và gần 90 thí sinh đang cật lực tập luyện, chuẩn bị cho 2 đêm thi quan trọng nhất Bán kết và Chung kết xếp hạng.

Không chỉ về hình ảnh, phong cách mà việc mang đến câu chuyện truyền cảm hứng, việc bộc lộ cá tính bản thân qua từng ngày tại đấu trường nhan sắc nóng bỏng nhất hành tinh đều được Hoàng Thùy hoàn thành gần như xuất sắc.

Bộ cánh mới nhất mà Hoàng Thùy diện tại Miss Universe 2019 tiếp tục khiến các fan trầm trồ vì thiết kế độc đáo, tôn lên vẻ đẹp hiện đại, đậm chất Á Đông của chân dài xứ Thanh. Cách phối hoa tai và giày cùng màu đỏ “hoa dâm bụt” càng khiến Hoàng Thùy nổi bật, không có điểm trừ về hình ảnh.

Hình ảnh Hoàng Thùy chụp cùng đương kim Hoa hậu Hoàn vũ - Catriona Gray trước đó khiến fan Việt vô cùng thích thú. Nhiều người hâm mộ cho rằng đại diện Việt Nam đang tạo được ấn tượng tốt với chủ nhân vương miện Miss Universe 2018. Không chỉ thế, Hoa hậu Hoàn vũ 2011 cũng “thả tim” cho hình ảnh của đại diện Việt Nam tại cuộc thi năm nay. Hóa ra, đàn chị Leila Lopes đã theo dõi và dành tình cảm nhất định cho Hoàng Thùy.

Hình ảnh Hoàng Thùy chụp cùng Catriona Gray được Miss Universe 2011 “thả tim”.

Hóa ra đàn chị Leila Lopes đã theo dõi Hoàng Thùy từ lâu.

Các fan càng tin tưởng Hoàng Thùy được lòng gia đình Hoàn vũ và sẽ giành thành tích ấn tượng tại Miss Universe năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất