Người mẫu - Hoa hậu

Hoàng Thùy đọ sắc cùng hoa hậu Ấn Độ - Indonesia: 1 mảnh vải đỏ đủ bật lên vẻ đẹp 'nữ hoàng'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Miss Universe 2019 tung bức ảnh chân dung của 4 ứng viên sáng giá, fan Việt hào hứng khen ngợi nhan sắc Hoàng Thùy quá nổi bật, cuốn hút.

Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2019 đã chia sẻ bức ảnh chân dung dàn thí sinh cùng thực hiện trong những ngày đầu đến Atlanta, Mỹ. Đại diện Việt Nam - Hoàng Thùy có dịp đọ sắc đúng nghĩa cùng “đại mỹ nhân” Ấn Độ, người bạn thân thiết mang sash Indonesia và ứng viên đại diện đất nước Bỉ xinh đẹp. Với tiêu chí vẻ đẹp tự tin và đẳng cấp, các mỹ nhân cùng tranh vương miện trị giá 5 triệu đô của Miss Universe chỉ cần ở cùng khung hình dù concept giản đơn đến mấy, fan cũng có ngay bức ảnh “siêu phẩm”.

Bức ảnh chân dung đọ sắc đúng nghĩa của Hoa hậu Hoàn vũ Bỉ - Ấn Độ - Việt Nam - Indonesia.

Loạt ảnh chân dung của Hoa hậu Hoàn vũ 2019 chọn sắc đỏ cho tất cả thí sinh cùng khoe vẻ đẹp kiêu sa, đầy sức hút. Cập nhật hậu trường buổi photoshoot, các fan vô cùng bất ngờ khi biết phần váy đỏ của á hậu Hoàng Thùy chỉ là một phần vải cúp ngực để đồng bộ màu sắc với các mỹ nhân Indonesia - Ấn Độ - Bỉ.

Khác với nét lạnh lùng, quyến rũ khi chụp ảnh với trang phục áo tắm hay hiện đại, sắc sảo khi chụp ảnh cho nhà tài trợ, Hoàng Thùy trong shoot ảnh đọ sắc “đỏ rực” thu hút mọi ánh nhìn với ánh mắt dịu dàng, đầy chiều sâu.

Miss Universe India 2019 - Vartika Singh.

Hoàng Thùy là một trong số ít thí sinh không bị “nhấn chìm” khi xuất hiện bên cạnh đại diện Ấn Độ và Brazil.

Đại diện Bỉ tại Hoa hậu Hoàn vũ năm nay - Angeline Flor Pua.

Hoa hậu Hoàn vũ Indonesia 2019 - Frederika Alexis Cull.

Đọ dáng cùng Hoàng Thùy, mỹ nhân Indonesia có phần lép vế.

Đừng quên cập nhật những thông tin độc đáo nhất về hành trình chinh phục vương miện Hoa hậu Hoàn vũ của Hoàng Thùy và kết quả Miss Universe 2019 tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất