Giải Trí

Hoàng Thùy đẹp lấn át dàn 'đối thủ', fan quốc tế trầm trồ: 'Học trò của Tyra Banks quá thời thượng'

Hương Bi
Chia sẻ

Liên tục chiến spotlight trước ống kính của truyền thông báo chí Hoàng Thùy giữ vững phong độ đẳng cấp thời trang suốt 3 ngày nhập cuộc. Diện trên mình bộ cánh màu hồng pastel nhẹ nhàng nhưng đủ để khiến Indonesia phải lép vế.

Miss Universe 2019 mới đi được gần 1/3 chặng đường nhưng đại diện Việt Nam - á hậu Hoàng Thùy liên tục chiếm sóng truyền thông. Người đẹp Thanh Hóa nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả theo dõi cuộc thi về bộ sưu tập váy áo “chất chơi”, thời thượng. Ngoài những bộ váy tôn dáng bó sát, Hoàng Thùy lấn lướt dàn thí sinh với set đồ màu hồng phong cách quý tộc sang chảnh.

Bộ cánh màu hồng pastel được Hoàng Thùy phối cùng giày mũi nhọn cùng tông cực kì thời thượng.

Chỉ có 10 ngày để phủ sóng hình ảnh của mình tại Miss Universe 2019, Hoàng Thùy nhận được rất nhiều cơn mưa lời khen của các fan yêu mến sắc đẹp chân chính trên toàn thế giới. Vốn là một chân dài có gu thẩm mỹ ổn định, chiều cao nổi trội nên dù mới xuất hiện 3 ngày, Hoàng Thùy đã khiến khán giả phần nào yên tâm về khả năng “chặt chém” các đối thủ trên mọi mặt trận. Dù hạn chế sử dụng mạng xã hội để tập trung tốt cho cuộc thi nhưng theo chia sẻ Hoàng Thùy nhập cuộc rất tốt và đã làm quen với khí hậu Mỹ.

Bộ cánh màu hồng pastel kết hợp với áo choàng phom dáng cape càng tôn lên vẻ đẹp sang trọng quý phái của Hoàng Thùy đồng thời cũng giúp cô giữ ấm cơ thể ở xứ sở cờ hoa. Có thể nói Hoàng Thùy là một trong số ít các đại diện của Việt Nam không làm fan thất vọng về việc ăn mặc và biết cách biến hóa mình để phù hợp với từng hoạt động của cuộc thi. Mang theo 9 vali trang phục với vô số kiều váy, quần áo chắc chắn khán giả sẽ được chiêm ngưỡng trọn vẹn “fashion show” mang tên Hoàng Thùy.

Dễ dàng nhận thấy chiều cao và độ nổi bật của trang phục khiến Hoàng Thùy nổi bật hơn hẳn đại diện Indonesia.

Khi đứng cạnh đối thủ Indonesia - Hoàng Thùy lấn lướt với sắc thái chuẩn “Hoàn vũ”. Sắc vóc nổi trội của cô khiến nước bạn có cảm giác bị “nuốt chửng”. Hình ảnh tại sự kiện mới nhất của đại diện Việt Nam ngay lập tức được bạn bè quốc tế khen ngợi. Fan sắc đẹp chuyền tay nhau hình ảnh mới nhất của Hoàng Thùy và kèm chú thích trầm trồ: “Cô ấy là học trò của Tyra Banks. Trông cô ấy giống như một biểu tượng thời trang”.

Fan sắc đẹp viết: “Cô ấy là học trò của Tyra Banks. Trông cô ấy giống như một biểu tượng thời trang.

Cô gái có “máu chiến” như Hoàng Thùy với ước mơ được đứng trên sân khấu của Hoa hậu Hoàn vũ đã và đang thành hiện thực. Suốt 9 năm chờ đợi chỉ có 10 ngày để tỏa sáng - để dải sash Việt Nam được hô to nhiều lần trong đêm chung kết. Cùng SAOStar cập nhật tin mới nhất về Hoàng Thùy cũng như cuộc thi Miss Universe 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Bi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất