Người mẫu - Hoa hậu

Trở về từ Miss Universe, Hoàng Thùy diện áo dài vàng rạng rỡ ôm chầm hoa hậu Khánh Vân

Phước Xuyên
Chia sẻ

Á hậu Hoàng Thùy trở về nước sau hành trình nỗ lực tại đấu trường nhan sắc Miss Universe 2019. Người đẹp xúc động trước vòng vay động viên từ người hâm mộ.

Trải qua 20 tiếng trên máy bay từ Atlanta, Mỹ về Việt Nam, á hậu Hoàng Thùy xuất hiện vô cùng rạng rỡ và ghi điểm với người hâm mộ trong trang phục áo dài vàng nền nã. Người đẹp xúc động khi gặp lại gia đình, người thân. Mặc dù đang bị cảm nặng, giọng khàn khó nói thành tiếng nhưng trước những lời chúc mừng và động viên từ fan, á hậu vô cùng hạnh phúc.

Có mặt tại sân bay từ rất sớm, Tân Hoa hậu Hoàn vũ - Nguyễn Trần Khánh Vân mong chờ được gặp gỡ Hoàng Thùy và gửi lời chúc mừng đến đàn chị sau hành trình tỏa sáng tại Miss Universe 2019. Cả 2 nàng hậu đã trao nhau những cái ôm thắm thiết.

Là một đại diện nhan sắc quốc gia tham gia Miss Universe 2019, á hậu Hoàng Thùy vượt qua rất nhiều những thử thách chỉ để thực hiện được giấc mơ hô vang 2 tiếng “Việt Nam” trên sân khấu quốc tế. Dù dừng chân ở vị trí Top 20 chung cuộc nhưng theo dõi xuyên suốt hành trình của Hoàng Thùy hầu hết fan sắc đẹp đều tự hào về phong độ thể hiện của đại diện Việt Nam. Bên cạnh lời khen của khán giả quốc tế, chính những thí sinh nổi bật trong cuộc như đại diện Mỹ - Cheslie Kryst, người đẹp Anh và Tân hoa hậu đến từ Nam Phi đều đánh giá cao đại diện Việt Nam.

Trước khi lên đường dự thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay, Hoàng Thùy đã chuẩn bị chu đáo 12 kiện hành lý cùng lòng quyết tâm chinh phục vương miện kim cương mới. Trở về Việt Nam cũng cùng với số vali ấy nhưng người đẹp lại có thêm cho bản thân nhiều kinh nghiệm, bài học quý báu và trải nghiệm thú vị về cuộc thi nhan sắc quốc tế hấp dẫn nhất hành tinh.

Chia sẻ cảm xúc sau khi trở về nước, á hậu cho biết cô nàng đã có một hành trình ý nghĩa và trọn vẹn tại Miss Universe 2019. Bên cạnh việc tự hào khi đại diên Việt Nam mang đến những màn trình diễn tốt nhất trên sân khấu quốc tế, người đẹp còn vui vẻ vì có thêm nhiều mối quan hệ bạn bè mới sau cuộc thi.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất