Người mẫu - Hoa hậu

Hoàng Thùy đẹp rạng rỡ, tất bật chăm chút cho dàn người mẫu đặc biệt 'Chiến binh ung thư'

Linh Đan
Chia sẻ

Á hậu Hoàng Thùy ráo riết chuẩn bị cho buổi trình diễn thời trang đặc biệt nằm trong khuôn khổ chương trình Road To Miss Universe 2019.

Chiều nay (11/10), á hậu Hoàng Thùy đã tổ chức thành công show diễn thời trang với chủ đề “We Are Enough” - “Chúng tôi là đủ”. Đây là sự kiện thuộc chuỗi hoạt động nằm trong dự án #WE - Women Empowerment - Trao quyền cho phụ nữ mà người đẹp gốc Thanh Hóa lên kế hoạch và nhiệt huyết thực hiện suốt thời gian qua.

Tất cả những khoảnh khắc đẹp, truyền đi ý nghĩa nhân văn, thông điệp sống tích cực dành cho phụ nữ Việt Nam sẽ được Hoàng Thùy ghi lại và giới thiệu khi lên đường dự thi Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2019.

Trong show diễn “We Are Enough”, tất cả các người mẫu trình diễn đều là bệnh nhân ung thư. Vượt qua nỗi đau và mặc cảm bệnh tật, những nhân vật đặc biệt của show diễn được á hậu Hoàng Thùy động viên về mặt tinh thần, truyền năng lượng sống và sự tự tin để thể hiện vẻ đẹp của bản thân trên sân khấu của một chương trình thời trang chuyên nghiệp, bài bản.

Ý nghĩa lớn nhất của show diễn “We Are Enough” chính là mang lại niềm vui cho các “người mẫu” là bệnh nhân ung thư, lan tỏa nguồn năng lượng tích cực cho nhiều mảnh đời còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Trước giờ lên sân khấu trình diễn, Hoàng Thùy tất bật chăm chút cho các người mẫu đặc biệt. Đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019 gọi tất cả nhân vật chính của chương trình là “Chiến binh ung thư” và mong đợi khoảnh khắc tỏa sáng của các cô, dì, các bé gái đang mạnh mẽ sống với căn bệnh ung thư sẽ mang đến cảm xúc đặc biệt cho người xem. Hơn cả, gia đình, người thân của các bệnh nhân ung thư sẽ lần đầu tiên được thấy mẹ mình, vợ mình tự tin, có được niềm vui và cùng nhau tỏa sáng.

Dự án #WE ý nghĩa cũng những hình ảnh đẹp của show diễn “We Are Enough” chắc chắn nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả và trở thành hành trang đặc biệt giúp Hoàng Thùy ghi điểm mạnh khi đến với Miss Universe 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất