Người mẫu - Hoa hậu

Á hậu Hoàng Thùy đẹp cuốn hút với làn da nâu nóng bỏng, nụ cười rạng rỡ chuẩn Miss Universe

Phước Xuyên
Chia sẻ

Sau thời gian dài chuẩn chỉnh nụ cười cùng nhuộm lại màu da nâu bánh mật, Hoàng Thùy liên tục xuất hiện với thần thái chuẩn Miss Universe khiến người hâm mộ vô cùng hào hứng chờ đợi sự tỏa sáng của đại diện Việt Nam tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

Thời gian gần đây liên tục xuất hiện với hình ảnh mới với làn da nâu bánh mật cùng nụ cười rạng rỡ đầy tự tin sau chuẩn chỉnh, á hậu Hoàng Thùy khiến người hâm mộ mê đắm và hết lòng khen ngợi vì nhan sắc ngày một chuẩn, bám sát tiêu chí của Miss Universe là vẻ đẹp khỏe khoắn, tự tin và tràn đầy năng lượng.

Mới đây, đồng hành cùng chương trình Không biên giới 2019 với tư cách Đại sứ thiện chí nhằm hỗ trợ nâng cao chất lượng giáo dục và cuộc sống cho trẻ em nghèo, Hoàng Thùy khiến fan sắc đẹp bấn loạn vì vẻ đẹp đẹp sang, chuẩn hoa hậu. Với thiết kế đầm dạ hội vàng, màu da nâu bánh mật của người đẹp trở nên cực kỳ nổi bật và thu hút.

Xuyên suốt hành trình thực hiện các dự án vì cộng đồng và chiến dịch WE, Hoàng Thùy luôn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu cùng phong thái đầy bản lĩnh. Thông qua những chia sẻ đến từ chính câu chuyện của mình, người đẹp muốn truyền đi ngọn lửa tinh thần và khát khao hướng đến cuộc sống tích cực dành cho người trẻ, đặc biệt là phụ nữ và trẻ em.

Dù biến hóa khôn lường với nhiều kiểu tóc khác nhau, khi thì để dài, lúc thì búi cao sau đầu hay buộc thành chóp ở đỉnh, đại diện Việt Nam cũng tạo nên sức hút vì làn da nâu bánh mật và nụ cười rạng rỡ.

Nếu thời gian trước, khán giả bày tỏ sự lo lắng về nụ cười của Hoàng Thùy, cho rằng người đẹp có hàm răng xấu không đủ chuẩn để tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế, thì giờ đây sau quá trình trùng tu nhan sắc, không ngừng cải thiện những thiếu sót của bản thân, Hoàng Thùy khiến fan sắc đẹp “nức lòng” vì sắc vóc ngày một mặn mà và sắc sảo.

Với tinh thần chiến binh, Hoàng Thùy đang hết lòng chuẩn bị cho hành trình tỏa sáng tại Miss Universe 2019. Ngoài thời gian tập luyện, trau dồi kiến thức và thực hiện các dự án vì cộng đồng, người đẹp Thanh Hóa còn chịu “cày lại” những thước phim ấn tượng của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018 và bày tỏ cảm xúc háo hức, chờ đợi được sải bước trên sàn catwalk tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất