Giải Trí

Hoàng Oanh xinh đẹp bên Nhã Phương, Ái Phương vui 'hết nấc' tiệc độc thân trước thềm hôn lễ

Di Lâm
Chia sẻ

Á hậu Hoàng Oanh cùng hội bạn thân đã có một buổi tối cực kỳ vui vẻ trước khi "theo chồng về dinh".

Mới đây, trên trang cá nhân của nữ ca sĩ Ái Phương chia sẻ những hình ảnh trong buổi tiệc độc thân của Á hậu Hoàng Oanh bên hội bạn thân thiết gồm Nhã Phương, Minh Thảo,… Giọng hát Cô dâu dì dỏm chia sẻ: “Vậy bây giờ gọi là Mrs **** rồi há Oanh há. Đừng ai bán cái cho tao nữa vì tao vẫn muốn ăn chơi bụi đời vài năm nữa nha. Haha. Bé Oanh sẽ là cô dâu hạnh phúc nhất và xinh đẹp nhất. Tụi tao sẽ luôn ủng hộ, bảo vệ Oanh nếu ai ăn hiếp mày nha“.

Các cô gái đã có một buổi tối quây quần bên nhau, cùng mặc áo ngủ hồng, đội khăn voan, trò chuyện và ăn bánh kem vui vẻ. Sau Nhã Phương, đến lượt Hoàng Oanh “theo chồng về dinh”, riêng cô nàng Ái Phương thì đã khẳng định “muốn ăn chơi bụi đời vài năm nữa“.

Hoàng Oanh sẽ “lên xe hoa” vào ngày 1/12 tới đây với bạn trai người Mỹ, hiện tại cô vẫn chưa chia sẻ hình ảnh của chú rể, chỉ bật mí anh tên là Jack. Vốn là người khá kín tiếng trong đời tư, nhưng cách đây không lâu nhân dịp kỷ niệm 2 năm yêu nhau, nữ diễn viên đã bật mí đôi chút về người đàn ông của mình.

Ngoài việc kiên nhẫn chờ đợi Hoàng Oanh suốt một năm trời anh chàng còn rất nhiều ưu điểm khiến cô “xiêu lòng”. Không chỉ ngọt ngào với nữ diễn viên mà bạn trai cũng rất yêu mến gia đình Hoàng Oanh, luôn dành cho cô sự tôn trọng bất luận là cuộc sống hay công việc dù nền văn hóa khác biệt. Chính điều đó mang đến cho Hoàng Oanh sự an toàn và yên tâm về người đàn ông này.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất