Giải Trí

Hoàng Oanh 'rủ rê' Ái Phương mang 'Tết ấm' đến các em nhỏ tại Làng trẻ SOS dịp Xuân về

Di Lâm
Chia sẻ

Đặc biệt Á hậu Hoàng Oanh còn xuất sắc "vượt chỉ tiêu" trong việc kêu gọi giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Vừa qua, Á hậu Hoàng Oanh đã đến thăm làng trẻ SOS tại Qui Nhơn để gặp gỡ cũng như chia sẻ sự ủng hộ với các mẹ và các con nơi đây mừng Tết 2019. Đồng hành suốt 3 năm qua, tới nay cô đã nhận đỡ đầu cho 10 trẻ em, trong đó có 1 bé ở Qui Nhơn. Đi cùng Hoàng Oanh trong chuyến thiện nguyện ý nghĩa này là cô bạn thân thiết Ái Phương. Sau một năm hoạt động nghệ thuật, cả hai dành những ngày cuối năm để mang đến cho những hoàn cảnh khó khăn một cái Tết ấm áp và yêu thương.

Hoàng Oanh và Ái Phương sinh hoạt cùng mọi người tại Làng trẻ.

Ái Phương chia sẻ chuyến đi này mang đến cho những khoảnh khắc hạnh phúc và ý nghĩa.

Riêng Hoàng Oanh dù đã quá quen thuộc với những hoạt động thiện nguyện nhưng trước tình cảm của các bé dành cho mình cũng khiến cô không khỏi xúc động.

Được biết chiến dịch Lọ đựng tình thương Lần 3 từ ngày 12/09/2018 - 31/12/2018 đã kêu gọi được 1577 người đỡ đầu lâu dài, vượt qua chỉ tiêu 1000 người đặt ra lúc đầu. Chiến dịch năm nay khá thành công so với 2 năm trước là một điều rất đáng mừng cho tất cả các hoàn cảnh tại Làng trẻ em SOS. Đây là mô hình đặc biệt mà Á hậu Hoàng Oanh vô cùng tin tưởng bởi vì dự án này đem lại cho trẻ em nơi đây có được 1 gia đình, mở ra được tương lai tươi sáng cùng chân trời mới cho các con.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất